Dưới đây là danh sách 5 công ty gia công nước giặt uy tín và chất lượng, nổi bật với công nghệ hiện đại, sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường.

1. PCOS - Công ty gia công nước giặt uy tín tại Hà Nội
PCOS là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ gia công mỹ phẩm chất lượng cao. Sở hữu nhà máy chuyên gia công hóa mỹ phẩm đạt chuẩn ISO, CGMP, FDA Hoa Kỳ. Công ty tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, có sẵn dây chuyền sản xuất nước giặt quần áo. Đặc biệt, PCOS còn đầu tư cho phòng Lab, để các chuyên gia nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm mới.

PCOS nhận gia công nước giặt quần áo cho máy giặt cửa ngang và cửa đứng, gia công nước giặt dành riêng cho bé. Ngoài ra có gia công các dòng nước xả vải, kem đánh răng, nước lau sàn, xịt thơm phòng,... Trong những năm qua, Nhà máy PCOS đã cung ứng ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm cho các đối tác trong và ngoài nước.

2. Công ty gia công sản xuất nước giặt ZYCLENT
Công ty TNHH Zyclent Việt Nam, là một trong những công ty chuyên sản xuất, gia công nước giặt xả. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại, Zyclent cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

3. Công ty CP Đầu tư TM XNK THT Việt Nam
THT Vietnam là một trong những nhà máy đứng top đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công nước giặt tại Việt Nam. THT Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, có nhà máy diện tích 2ha tọa lạc tại Văn Lâm, Hưng Yên, được xây dựng đạt chuẩn GMP.

4. Công ty cổ phần Sản xuất và XNK ÂU VIỆT
AUVIET là công ty chuyên gia công hóa mỹ phẩm độc quyền như nước giặt quần áo. Với đội ngũ chuyên gia gồm Bác sĩ, Dược sĩ và kỹ sư công nghệ sinh học trình độ cao, AUVIET cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. Nguyên liệu được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Sản xuất trực tiếp đảm bảo chất lượng và giá thành gia công cạnh tranh trên thị trường.

5. Chaewon - Công ty gia công nước giặt chuẩn Quốc tế
Chaewon tự hào là công ty đứng "Top 5 đơn vị gia công sản xuất nước giặt” uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Nhà máy sản xuất nước giặt của Chaewon được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến từ EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Nhà máy Chaewon có chứng nhận sản xuất ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận phòng kiểm nghiệm ISO/IEC 17025:2017.

Xem thêm: https://pcos.vn/cac-cong-ty-gi....a-cong-nuoc-giat-uy-

Favicon 
pcos.vn

Top 5 Công ty gia công nước giặt uy tín chất lượng quốc tế

Top 5 đơn vị gia công nước giặt với quy trình đạt chuẩn GMP uy tín tại Việt Nam. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp, cam kết chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh.