ai bảo Quảng Bình không mang gì chơi?. ví như nghiên cứu kĩ thì mảnh đất này sở hữu tỉ tỉ nơi thú vị mà không hề ai cũng biết đâu nhé. Trong đấy phải đề cập tới các Động thiên đàng mà Topquangbinh giới thiệu dưới đây. nếu như ko mang thời gian du hý tại Quảng Bình rộng rãi ngày thì bạn hãy thử khám phá xem du lịch Quảng Bình một ngày có gì hay ho ko nhé.

KHU du lịch SINH THÁI SAO BIỂN
đề cập đến địa điểm du lịch nổi danh ở Quảng Bình không thể nào không nói đến Khu du hý sinh thái Sao Biển. Đây là một trong những khu du lịch sinh thái ở Quảng Bình được phổ biến du khách ưa chuộng nhất. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng là một trong các điểm khiến cho tê mê bao trái tim du khách. Ngoài cảnh vật ra, các hoạt động vui chơi tiêu khiển cũng được khu du lịch tại Đồng Hới này đặc trưng chú trọng.

vì sao khu du hý sinh thái ở Quảng Bình này lại ‘hot’ tới như vậy?. Và đây là các lí do chính:
Nằm tại vị trí thuận lợi ở đô thị Đồng Hới
Đây là khu du lịch có bãi tắm đẹp
có rộng rãi không gian xanh, bề ngoài theo lối đồng quê
Là khu du lịch sinh thái phối hợp nhiều dịch vụ dân dã thú vị
bắt mắt chuyên dụng cho nhiều năm kinh nghiệm, kỹ càng
có các lí do trên với thể dễ hiểu tại sao Sao Biển đón hơn 40 000 khách du lịch trong tết dương lịch năm 2019. nếu như là giáo đồ của các bãi biển xanh cát trắng hay khung cảnh đồng quê thì Sao Biển là nơi tuyệt vời dành cho bạn đó.

Địa chỉ: các con phố Trường Pháp, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
KHU du lịch SINH THÁI SUỐI NƯỚC MOỌC
Cũng là 1 khu du lịch sinh thái ở Quảng Bình nhưng suối nước Moọc lại được ít người biết đến. có lẽ cũng vì nơi đây cách xa trọng điểm nên ít người khám phá. không tới thì thôi, tới rồi bạn khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp nên thơ nơi đây. do đó suối nước Moọc mới được nếu như một bức tranh tiên cảnh đẹp mê hồn ở Quảng Bình. Ngoài thưởng ngoạn quang cảnh đột nhiên thơ mộng, du khách đến đây còn ham thích bởi rộng rãi hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

rộng rãi người mách nhỏ nhay rằng tới mang chốn thần tiên này vào những ngày hè là thích hợp nhất. Bởi suối nước Moọc được bao lòng vòng bởi các dãy núi hùng vĩ nên ko khí rất dễ chịu. ngoài ra bạn sẽ được hòa mình trong cái nước suối mát lạnh chỉ tầm 20 độ C.

mang thể đề cập đây là 1 liên hệ du lịch hoang sơ mà đẹp ngây ngất lòng người. tới du lịch Quảng Bình mà không ngừng chân bên chốn thần tiên này có lẽ là 1 thiếu sót to đấy bạn nhé.

Địa chỉ: đường Hồ Chí Minh Tây, X. phúc trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình
KHU du lịch SINH THÁI BIỂN BẢO NINH BEACH RESORT
Ngoài những khu du lịch sinh thái ở Quảng Bình trên, bạn mang thể tậu tới khu du lịch sinh thái biển Bảo Ninh để ‘đổi gió’. Biển Bảo Ninh là 1 trong những bãi biển ở Quảng Bình đẹp hiện nay. Nhờ đấy mà du hý sinh thái biển tại đây vững mạnh một bí quyết chóng mặt trong những năm vừa qua. lớn mạnh là thế song nơi này vẫn ẩn trong ấy 1 nét đẹp hoang vu độc đáo. Khu du hý sinh thái biển ở Quảng Bình vượt bậc nhất có lẽ là Bảo Ninh Beach Resort. Sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp hoang vu và hiện đại là điểm nhấn khi nói về khu du lịch ở Đồng Hới này.

Khu du hý sinh thái ở Quảng Bình – Bảo Ninh Beach Resort có gì lôi kéo khách du lịch?
Đây là khu du hý sinh thái biển 4 sao tại thị thành Đồng Hới sở hữu không gian rộng lớn (tổng diện tích 3ha)
phổ biến không gian xanh thoáng mát
cung cấp những dịch vụ Sauna, Fitness, Tennis…
Là địa chỉ khách sạn 4 sao view đẹp với 101 phòng ngủ
hai bể bơi ngoài trời chuyên dụng cho thường xuyên
có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà dành cho trẻ thơ
viên chức phục vụ giỏi, nhiệt thành
nếu tới Quảng Bình mà chưa biết chơi ở đâu thì tham khảo ngay Bảo Ninh Beach Resort nhé. vững chắc ‘thiên tuyến đường biển’ nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vẳng đâu.

Địa chỉ: tuyến phố Võ Nguyên Giáp, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
KHU du lịch SINH THÁI VẲN HÓA VỰC nói quanh nói quẩn
giả dụ bạn thích Đánh giá về lịch sử Việt Nam thì đừng bỏ qua khu du hý sinh thái ở Quảng Bình mang văn hóa Vực quành khi tới Quảng Bình nhé. Đặt chân đến đây bạn sẽ cảm thấy mình như được sống lại loại thời chiến tranh chống Mỹ đầy gian khổ. các bệnh xá dã chiến, bệnh viện, vườn trẻ, lớp học, kho hàng nửa chìm nửa nổi, hào liên lạc và hố bom đều được tái hiện một phương pháp trung thực nhất.

Nơi đây cũng được xem là một bảo tàng lịch sử ngoài trời trị giá nhất ngày nay. Mỗi hiện vật tại khu sinh thái này đều là minh chứng quý giá nói cho thế hệ sau nhớ về trang lịch sử hào hùng của dân tộc ta. du hý mà còn được học hỏi phổ thông hơn về lịch sử, văn hóa của Việt Nam thì còn gì bằng đúng ko nè?.

Địa chỉ: con đường Hồ Chí Minh, X. Nghĩa Ninh, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
KHU du hý ĐỒI CÁT quang PHÚ
Nằm trong danh sách khu du lịch sinh thái ở Quảng Bình được đề cập đến tiếp theo đấy chính là khu du hý đồi cát quang đãng Phú. phổ quát du khách tới đồi cát quang đãng Phú về đều bảo nhau rằng ‘đừng tới kẻo nghiện đấy’. có nhẽ những hoạt động thú vị nơi đây đã khiến cho du khách tiếc ko nhẫn tâm rời xa. Cũng phải thôi, đồi cát quang Phú được mệnh danh là ‘thiên các con phố cát’ ở Quảng Bình mà bảo.

các cồn cát trắng ở khu du hý sinh thái ở Quảng Bình này chạy dài với gam màu đơn sắc coi vậy mà cuốn hút tới lạ kì. Cũng chính ‘thiên đường cát’ này đã đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. đến cồn cát quang Phú mà không trượt cát thì quả là một thiếu sót không phải nhỏ. Ngồi lên ván trượt rồi chạy dài xuống các con dốc, băng qua các lớp cát trắng mịn ắt hẳn là trải nghiệm quá chừng tuyệt vời. ngoài ra đến đây bạn cũng đừng bỏ lỡ các hoạt động thú vị khác như:

Xem các phong tục tại thị trấn Nhân Trạch: Múa cầu ngư, múa bông chèo cạn, lễ rước ngư ông…
Thưởng thức đặc sản xứ biển như nước mắm, ruốc, cá khô, mực khô…
kể tới đây ắt hẳn bạn đã muốn lưu địa chỉ khu du lịch sinh thái tại Quảng Bình này ngay rồi chứ?. liên hệ sẽ được Topquangbinh cập nhật ngay bên dưới:

Đia chỉ: X. quang đãng Phú, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
KHU du lịch SINH THÁI KHE nước lạnh
Khe nước lạnh là 1 điểm du hý, là khu du hý sinh thái ở Quảng Bình mới chẳng hề người nào cũng biết. Nơi đây được phổ biến ‘thổ địa’ ở Quảng Bình tiết lộ cho khách du lịch đó nhé. tới với Khe nước lạnh bạn sẽ ko khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hoang sơ nằm giữ đại nghìn nguyên sinh nơi đây. ko khí trong lành, dòng nước mát lạnh hòa quyện cộng âm thanh của núi rừng nơi đây đã phần nào tạo nên sự cuốn hút khó khước từ.

1 nơi hoang vu, ko xô người thương như phường thị chắc hẳn sẽ là 1 địa điểm lí tưởng để dân tình tạm gác lại những bề bộn cuộc sống. Khách du hý mỗi lúc đến đây thường chọn cho mình một chỗ lí tưởng để công ty picnic, hòa mình vào chiếc nước mát lạnh hay đơn thuần là thưởng ngoạn phong cảnh. sở hữu thể thấy, dù là 1 ko du hý sinh thái đẹp ở Quảng Bình mới đi vào hoạt động nhưng đây hẹn là điểm đến ‘sốt xình xịch’ trong thời gian gần tới.

Địa chỉ: X. Xuân Trường, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
các khu du hý sinh thái ở Quảng Bình cũng ‘xịn sò’ ko thua sút gì các tỉnh khác đâu nhé. Lưu ngay danh sách trên rồi cùng bạn bè làm 1 chuyến tới mảnh đất này đi nào. Đảm bảo cực đẹp cực vui luôn nhé!
Xem thêm: https://www.linkedin.com/in/topquangbinh/
https://topquangbinh.vn/
#topquangbinh #dongthienduong #dulich