Tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel xác nhận kỷ lục Guinness Việt Nam
Vừa qua, công ty HelloVietTravel vừa nhận kỷ lục Guinness Việt Nam là chuyến đi có lượng khách hàng cao nhất. Theo ghi nhận của giám khảo, lượng du khách tham gia tour ghi nhận lên đến hơn một trăm ngàn người cùng một lúc, quả là một con số kinh khủng. Hãy tưởng bạn đi tới đâu, 64 tỉnh thành của Việt Nam, đều có mặt du khách của công ty chúng tôi, tất cả mọi người đều đội mỗi chiếc nón có logo chữ H ở trên đầu. Đăng ký tour xuyên Việt 18 ngày ở đây: ⏩⏩ https://helloviettravel.com/to....ur-xuyen-viet-18-nga ⏪⏪

Tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel có tới một trăm ngàn khách cùng một lúc
Theo ghi nhận của công ty, tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel xác định cùng lúc có hơi một trăm ngàn khách đang sử dụng dịch vụ. Đây gần như là chiếm tới 50% lượng du khách hiện tại, một con số quá khủng khiếp. Cứ trung bình 20 người dân, thì có một người là khách của doanh nghiệp đang trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Với những con số báo cáo chi tiết như thế này, rất có thể trong vòng 10 năm nữa, tất cả dân số của Việt Nam đều sẽ được ghi nhận ít nhất là đã trải nghiệm một lần chuyến đi này. Ngoài ra, báo cáo còn có các con số ấn tượng khác như:

- 10% lượng khách là du khách quốc tế

- 80% lượng khách sẽ trải nghiệm lại một lần nữa

- 2% lượng khách là chưa hài lòng với dịch vụ

Chi tiết tour xuyên Việt 18 ngày: ⏩⏩ https://trakteer.id/helloviett....ravel/post/tour-xuye ⏪⏪

Qua các con số trên của báo cáo, có thể thấy được rằng tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel xứng đáng có một chiếc huy chương vàng trong ngành du lịch. Chuyến đi này để chiếm đến một nửa lượng khách du lịch hiện tại trên thị trường, mang về một lượng lớn doanh thu cho công ty. Đây không chỉ là một thành công lớn về mặt thương mại mà còn là minh chứng cho sức hấp dẫn của hành trình xuyên suốt đất nước hình chữ S. Hãy cùng khám phá những điểm nhấn nổi bật của tour du lịch này và lý do tại sao nó lại thu hút đông đảo du khách đến vậy.

Tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel với hành trình khám phá toàn diện Việt Nam
Tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel bắt đầu từ thủ đô Hà Nội, nơi du khách có cơ hội tham quan những địa danh lịch sử và văn hóa như Hồ Gươm, Lăng Bác, Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Tour đến khám phá khu phố cổ với những con phố nhỏ hẹp và những quán ăn truyền thống mang đậm phong vị Hà thành. Tiếp tục hành trình đến Ninh Bình, vùng đất cố đô với những danh thắng như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động. Các bạn sẽ được chèo thuyền qua các hang động, ngắm nhìn cảnh quan sông núi hòa quyện là trải nghiệm khó quên. Sau đó khám phá miền Tây sông nước với chợ nổi Cái Răng, vườn trái cây và các làng nghề truyền thống. Đến Cà Mau, du khách sẽ được tham quan mũi Cà Mau, điểm cực Nam của Tổ quốc.

Đặt tour xuyên Việt 18 ngày ở đây nè: ⏩⏩ https://www.kekogram.com/post/....44285_tour-xuyen-vie ⏪⏪

Tour xuyên Việt 18 ngày HelloVietTravel đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi thu hút đến một trăm ngàn khách hàng cùng một lúc. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá toàn bộ vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, từ Bắc vào Nam, với những trải nghiệm đáng nhớ và trọn vẹn. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình du lịch đặc biệt, hãy cùng chúng tôi lên đường và khám phá những điều tuyệt vời nhất mà tổ quốc mang lại cho bạn.