Quảng Bình là địa phương có phổ quát tiềm năng để tăng trưởng du lịch. du lịch Biển Quảng Bình luôn được du khách chọn lựa vào những tháng cao điểm của du hý Quảng Bình. Ngoài tham quan các địa điểm du lịch Quảng Bình đẹp, các khu nghỉ dưỡng như Sea Star Resort, ... Quảng Bình còn nức tiếng với những bãi biển đẹp. Topquangbinh giới thiệu đến du khách 8 bãi biển Quảng Bình đẹp nhất hiện giờ. các bãi biển Quảng Bình lọt top các bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

hiện tại ngoài những bãi biển nức danh lôi kéo du khách như Biển Nhật Lệ, Biển Đá khiêu vũ, Biển Bảo Ninh thì những bãi biển khác còn hoang vu mà ít người biết đến như biển Hải Ninh, Biển Ngư Thủy, Biển quang quẻ Phú hay Biển cảnh dương. những bãi biển đẹp còn hoang vu cùng sở hữu các quán hải sản tươi sống sẽ là điểm đến quyến rũ cho du khách lúc đến Quảng Bình.

Biển Nhật Lệ ngay trọng điểm du lịch Đồng Hới
Biển Nhật Lệ nằm ngay trong trung thành tâm phố Đồng Hới. vì thế lúc đi du hý Quảng Bình hay du lịch Đồng Hới thì bạn chẳng thể không đề cập đến biển Nhật Lệ. Biển Nhật Lệ là một trong các bãi biển nằm trong top 10 bãi biển quyến rũ nhất Việt Nam được tổ chức kỹ lục Việt nam bằng chọn. đặc thù được du khách Nhận định cao khi tới đây tắm biển có bãi biển thoải và sóng nhẹ. Nơi đây cũng với rộng rãi trò chơi như mô tô nước, phao đồn chuối… Điều đặc biệt là biển Nhật Lệ sở hữu nhóm nhân viên cứu hộ đông để đảm bảo an toàn cho du khách lúc tắm biển.

Biển Nhật lệ cũng là nơi đơn vị các hoạt động team building và gala dinner được du khách lựa chọn.

Bãi Biển Nhật Lệ kéo dài khoảng 2km dọc các con phố Trương Pháp có phổ biến khách sạn và nhà hàng được xây dựng ở đây. thông thường mùa hè từ tháng 4 tới tháng 8 du khách tới tắm biển Nhật Lệ rất đông. Đây là thời khắc du hý Biển Quảng Bình có đa dạng hoạt động hấp dẫn.

tới biển Nhật Lệ ngoài vui chơi ngoài trời thú vị du khách còn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon. các nhà hàng ven biển Nhật Lệ là tuyển lựa hàng đầu cho du khách thưởng thức ẩm thực biển Quảng Bình. Bạn có thể ngồi các quán cóc bên tuyến phố hay những nhà hàng đẳng cấp.

Biển Bảo Ninh
Biển Bảo Ninh là một trong các bãi biển đẹp của Đồng Hới. Lượng du khách tới đây rất đông chỉ sau biển Nhật Lệ. Biển Bảo Ninh cũng giữ cho mình một nét hoang vu, không xô người tình như những bãi biển khác. hiện tại rộng rãi resort được vun đắp dọc bãi biển Bảo Ninh. Đây là 1 trong những điểm du hý nghỉ dưỡng bậc nhất tại Quảng Bình. các khách sạn resort lừng danh ở đây như Sun Spa resort, Gold Coast Resort &spa, Celina Peninsula Resort

Tại bãi biển Bảo Ninh du khách mang thể đơn vị các hoạt động vui chơi team building, tham dự những trò chơi và gala dinner.

Cũng giống như biển Nhật Lệ, Biển Bảo Ninh mang đông nhóm cứu hộ tương trợ du khách khi tắm biển. do vậy tắm biển ở đây

Bạn nên đến biển Bảo Ninh vào tháng 4 đến tháng 8 để có thể tắm biển vào mùa nắng.

Địa chỉ: phường Bảo Ninh, Bảo Xuân, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Bãi biển Đá dancing
Bãi Biển Đá dancing là một trong những địa điểm du lịch nổi danh ở Quảng Bình. Bãi biển Đá dancing là 1 “tuyệt tác điêu khắc của biển cả”. tới đây du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các hòn đá kì vĩ có những hình thù “nên hình nên dạng” tới kì lạ. rộng rãi tảng đá to nằm tản mạn nhau từng ngày được sóng biển mài dũa tạo nên bức tranh bất chợt thần diệu.

Biển Đá nhảy đầm nằm trên đường ra viếng chiêu tập Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng chùa Đảo yến. Đây là điểm được du khách ghé thăm check in và thưởng thức các đặc sản Quảng Bình. Quảng Bình Travel méc bạn nên thưởng thức cháo canh hải sản nấm.

Tháng 4 tới tháng 9 hàng năm được cho là thời khắc để đến thưởng ngoạn lãnh hải Đá nhảy đầm. Trong thời khắc này sóng biển lặng yên rất phù hợp để thưởng ngoan phong cảnh, chụp cho mình các tấm ảnh cực chất và tắm biển.

Biển Đá khiêu vũ xứng đáng là 1 trong các điểm du hý lí tưởng tại Quảng Bình. Bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh cộng có những hòn đá khôn cùng điệu nghệ đã làm nên dòng tên Đá nhảy nức danh.

Địa chỉ: xã Hải Trạch, quận Bố Trạch, Quảng Bình

Biển quang đãng Phú
Biển quang đãng Phú là một bãi biển ở Quảng Bình đẹp và hút khách du hý. Biển quang quẻ Phú sát kế bên biển Nhật Lệ, nơi đây còn rất hoang vu. Dưới những rặng dương cao vút, biển quang quẻ Phú nổi lên có vẽ đẹp thơ mộng và cuốn hút. rộng rãi du khách chọn đến quang quẻ Phú ko chỉ ngắm biển mà còn thưởng thức những thứ hải sản đặc sản Quảng Bình. Trong đấy phải nói đến là: tôm hùm, cua, xịt, mực, cá mú..

Biển quang quẻ Phú hiện tại còn tương đối hoang vu. bây giờ ở đây chưa có đội cứu hộ bãi tắm biển. cho nên chúng tôi khuyên bạn vào phía Nhật Lệ hay Bảo Ninh để tắm biển được an toàn. Hoặc bạn sở hữu thể địa chỉ các khách sạn nhà hàng sắp đó hướng dẫn chỗ tắm an toàn cho bạn.

Địa chỉ: phố quang Phú, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình (cách biển Nhật Lệ 3km)

Biển Cảnh Dương
Biển Cảnh Dương là địa điểm nổi bật du khách địa phương tới tắm biển và tậu mua hải sản. Du khách thường đến biển cảnh dương kết hợp với làng Bích họa ở đây để checkin. nói đến Cảnh Dương, ko ai không biết đến phong tục thờ Cá Ông (thờ Nam Hải người yêu Tát) với Linh Ngư Miếu, Lễ hội Cầu Ngư. Linh Ngư Miếu là nơi thờ 02 bộ xương cá Voi sở hữu chiều dài to nhất tại Việt Nam sở hữu chiều dài ước tính gần 27 m, bề rộng gần 10 m. Theo truyền thuyết của làng, cá bà (cá voi cái) và cá ông (cá voi đực) vào “lụy” (bị nạn) ở Cảnh Dương

Biển cảnh dương cách đô thị Đồng Hới tầm 70km, gần với chiêu tập Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Bạn mang thể hài hòa biển cảnh Dương có các địa danh du hý phía bắc tỉnh giấc Quảng Bình.

Biển Hải Ninh
Bãi biển Hải Ninh, thị xã Quảng Ninh cũng là một trong các bãi biển đẹp vẫn còn giữ được nét hoang vu. Biển ở đây chưa được phổ biến người khám phá ngoài người dân địa phương. Đây là một trong những bãi biển Quảng Bình đẹp được phổ biến người dân địa phương chọn lọc. Hải sản ở Hải Ninh tươi ngon và hơi rẻ so có mặt bằng chung.

hiện giờ Biển Hải Ninh đang thu hút rộng rãi du khách khi tập đoàn FLC xây dựng khu nghỉ dưỡng và sân Gold Flc Quảng Bình được đi vào hoạt động.

đến biển hải Ninh ngoài tắm biển, ăn hải sản bạn còn với thể tậu khoai deo đặc sản Quảng Bình về làm quà cho người nhà.

Biển Ngư Thủy
Biển ngư Thủy là 1 trong những bãi biển Quảng Bình đẹp và con hoang vu. Biển Ngư Thủy là bãi biển cuối của Quảng Bình với bãi cát trải dài và đẹp. Do du lịch chưa vững mạnh ở đây nên hệ sinh thái du lịch còn ít, chỉ tụ hội phục vụ cho du khách và người dân địa phương.

du lịch Quảng Bình nếu như có cơ hội về ngư thủy bạn sẽ bắt gặp cuộc sống của bà con rất gần gũi. ngày mai sắp khi Dự án FLC Quảng Bình đi vào hoạt động kiên cố biển Ngư Thủy sẽ là điểm tới quyến rũ cho du khách.

Biển Ngư Thủy được lựa chọn trong bối cảnh phim Quỳnh Búp bê thu hút người xem.

Biển ngư Thủy Bắc
Biển Ngữ Thủy Bắc mang bãi biển dài nằm gần sở hữu Dự án FLC Quảng Bình. Biển ngư thủy Bắc được người dân trên khu vực huyện Lệ Thủy chọn lựa để tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. Đây là bãi biển còn hoang vu, cơ sở xây dựng chưa mang.

tương lai du hý biển Quảng Bình sẽ mở mang về phía nam, biển ngư thủy sẽ là điểm tới quyến rũ cho du khách.

Biển Nhân Trạch
Biển Nhân Trạch nằm bí quyết thành thị Đồng Hới khoảng 15km theo hướng bắc. Đây cũng là một trong các bãi biển Đẹp của Quảng Bình. Vào các ngày cuối tuần người dân Đồng Hới cũng như du khách thường tới đây tắm biển, ăn hải sản. đặc thù sáng sớm tới đây bạn sẽ được thưởng thức mỳ tôm mực tươi. thăm quan chợ biển Nhân trạch tìm Hải sản Quảng Bình.

Trên đây Quảng Bình Travel đã giới thiệu những bãi biển Quảng Bình hấp dẫn nhất hiện tại. phổ thông bãi biển còn ít khách du lịch nhưng lâu dài sẽ là điểm đến quyến rũ của du lịch Quảng Bình. Thăm những bãi biển hoang vu trải nghiệm thưởng thức ẩm thực địa phương cũng là trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Quảng Bình.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/
#topquangbinh #seastar #resort