Một thống kê cho thấy có khoảng 90% trẻ nam tuột được da quy đầu lúc 3 tuổi, có đến 99% nam giới trên 17 tuổi không hẹp bao quy đầu. Vậy chỉ còn khoảng 1% số trẻ nam có nguy cơ mắc bệnh lý. Khi mắc bệnh lý thực sự cần có chỉ định cắt bao quy đầu.

Bởi vì một số người hiểu sai về việc không cắt bao quy đầu như nếu không cắt bao quy đầu sẽ gây vô sinh, ảnh hưởng tới việc quan hệ vợ chồng…nên đặt ra câu hỏi có cần thiết phải cắt bao quy đầu không? Việc cắt bao quy đầu cần có chỉ định rõ ràng, không phải ai cũng cần cắt bao quy đầu. Chỉ chỉ định cắt bao quy đầu khi nam giới gặp phải tình trạng sau:

Dài bao quy đầu gây không thể tuột bao quy đầu ra hoặc tắc nghẽn bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu, gây ra viêm nhiễm tái phát.

Khi nam giới bị mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khó vệ sinh dương vật, tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển tích tụ gây ra viêm bao quy đầu, viêm dương vật từ đó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu và ung thư dương vật.

HỎI BÁC SĨ: 0962.299.497
https://phongkhamdongphuong.or....g/khi-nao-can-cat-ba

Khi nào cần cắt bao quy đầu - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG
Favicon 
phongkhamdongphuong.org

Khi nào cần cắt bao quy đầu - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

Khi nào thì cắt bao quy đầu? Việc cắt bao quy đầu cần có chỉ định rõ ràng, không phải ai cũng cần cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu ở trẻ Đa số trẻ sơ sinh có tình trạng dính da quy đầu sinh lý, do đó lúc này chưa thể tuột được […]