Bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 Nhâm Dần có tốt không?
------------------
Mỗi thiên thần nhỏ chào đời là niềm hạnh phúc, mong đợi của cả gia đình. Xem tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 có thể giúp quý vị chủ động trước kế hoạch đón em bé trong năm tới. Cùng tìm hiểu năm 2022, tuổi Bính Tý sinh con tốt hay xấu, sinh con tháng nào đẹp.
Căn cứ vào yếu tố nào để xác định bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 tốt hay xấu?
Để xác định bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm Nhâm Dần là tốt hay xấu cần dựa trên các nguyên tắc sau:

- Bói bố mẹ sinh năm 1996 sinh con năm 2022 về ngũ hành năm sinh của bố mẹ có sự tương sinh hoặc tương trợ nhau: Bố mẹ sinh năm 1996 mệnh Thủy, con sinh năm 2022 mệnh Kim, Kim sinh Thủy sẽ tốt cho bố mẹ. Nhờ đó, bố mẹ nhận được sự may mắn, tài lộc từ con cái, gia đình vui vẻ hạnh phúc.



- Can có sự tương sinh với nhau: Bố mẹ can Bính, con can Nhâm, Bính khắc Nhâm nên không có lợi cho cả bố mẹ và con cái. Luận giải tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 cho biết thiên can này có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, con cái không hợp bố mẹ, thường xảy ra mâu thuẫn.

- Chi không được xung nhau và không khắc nhau: Bố mẹ chi Tý, con chi Dần bình hòa với nhau. Do đó, con cái sinh ra có cuộc sống bình an, bố mẹ yêu thương lo lắng cho con cái.

Bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 ngày tháng nào tốt?
Bố mẹ tuổi 1996 sinh con năm 2022 tháng nào đẹp?
Nguyên lý xem Bính Tý sinh con năm 2022
Nguyên lý để xác định tháng tốt sinh con năm 2022 hợp với tuổi 1996 dựa vào mùa sinh và dựa vào chi của năm sinh không bị xung chiếu của chi tháng. Ngoài ra, ngũ hành có sự tương sinh cho nhau hay có sự tương trợ cho nhau.
Một số bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 tốt
Những cặp vợ chồng tuổi Bính Tý sau đây nên sinh con năm 2022 sẽ gặp nhiều may mắn:

- Bố 1996 mẹ 1997 sinh con năm nào: Bố mẹ đều mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim của con sinh năm 2022. Địa chi của bố là Tý bình hòa với Dần của con và địa chi của mẹ là Sửu cũng bình hòa với Dần của con. Do đó năm 2022 rất thích hợp để sinh con cho cặp đôi này.


- Chồng vợ sinh năm 1996 và 2000 sinh con năm nào tốt: Năm 2022 xét thấy bố mệnh Thủy sinh tương với Kim của con, mẹ mệnh Kim bình hòa với Kim của con. Thiên can mẹ là Canh tương sinh với Nhâm của con. Địa chi bố là Tý bình hòa với Dần của con, mẹ là Thìn tứ đức hợp Dần của con. Chính vì thế nếu cặp đôi này đang có ý định sinh con thì nên tiến hành ngay

- Chồng 1988 vợ 1996 sinh con năm nào hợp: Bố mệnh Mộc bị Kim của con khắc, mẹ mệnh Thủy tương sinh với Kim của con. Thiên can bố là Mậu bình hòa Nhâm của con và mẹ là Bính tương xung Nhâm của con. Địa chi bố là Thìn tứ đức hợp Dần của con và mẹ là Tý bình hòa Dần của con. Năm 2022 là một năm khá tốt để cặp vợ chồng này sinh con đẻ cái.


Con cái sinh ra đời là niềm hạnh phúc lớn lao nhất đối với các ông bố bà mẹ. Nếu bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con năm 2022 hãy chú ý những nội dung mà chuyên gia vừa chia sẻ. Chắc chắn những điều đó sẽ giúp quý vị tự tin hơn với kế hoạch làm cha làm mẹ của mình.
Link: https://xemvanmenh.net/tuoi-bi....nh-ty-sinh-con-nam-2