Luận giải chi tiết tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022 có tốt không!
-------------------------------
Bố mẹ tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022 là một năm lý tưởng để bố mẹ tuổi Canh Thìn tiến hành dự định. Tuy nhiên, không phải sinh con vào tháng nào của năm nay cũng đều may mắn. Xemvanmenh đã luận giải chi tiết những tháng tốt, xấu và ngày đẹp để tuổi Canh Thìn 2000 lựa chọn sinh con trong năm 2022 ngay dưới đây!
Luận giải chi tiết tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022 có tốt không?
Bố mẹ tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022 có đẹp không?
Bố mẹ tuổi 2000 sinh con năm 2022 có nên hay không?
Bố mẹ tuổi Canh Thìn 2000 sinh con vào năm 2022 rất tốt. Các yếu tố bản mệnh của bố mẹ và con cái có sự tương hợp, tương trợ mang lại nhiều điều may mắn, cát lành cho cả gia đình.

- Xem tuổi mẹ và bố tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022: sẽ có công việc thuận lợi, nhiều cơ hội để mở mang, mọi việc hanh thông tấn tới. Ngoài ra, vấn đề tiền bạc được cải thiện hơn rất nhiều, chuyện vui đưa tới.



- Đối với con cái: vợ chồng Canh Thìn sinh con năm 2022 thì con cái sẽ được bố mẹ quan tâm, chăm sóc chu đáo, gia đình có nhiều niềm vui, hòa khí tốt. Sức khỏe của con ổn định, dễ nuôi, sau này trở thành người thông minh và tài giỏi.

Các yếu tố để xác định bố mẹ sinh năm 2000 sinh con năm 2022
Để có được nhận định tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022 có tốt không cần phải phân tích mối quan hệ hợp - khắc giữa bố mẹ và con cái thông qua 3 nguyên tắc sau:

- Ngũ hành tương sinh tương trợ với nhau:

Theo xem bói bố mẹ tuổi Canh Thìn sinh con năm 2022 cho biết bố mẹ và con cái có thể thuộc vào những ngũ hành bản mệnh khác nhau. Và sự tương sinh tương khắc của các ngũ hành đó sẽ quyết định một phần sự phù hợp giữa bố mẹ và con cái.

Bố mẹ tuổi Canh Thìn 2000 mệnh Kim, con sinh năm 2022 mệnh Kim tạo nên mối quan hệ tương trợ rất tốt.

- Thiên can có sự tương sinh với nhau

Bên cạnh đó, luận giải bố mẹ tuổi 2000 sinh con năm 2022 không chỉ bản mệnh mà thiên can của mỗi tuổi cũng sẽ thuộc vào một trong 5 hành. Mối quan hệ tương sinh tương khắc sẽ quyết định các thiên can đó có hợp với nhau hay không.

Bố mẹ sinh năm 2000 có thiên can Canh hành Kim tương sinh ra con sinh năm 2022 thiên can Nhâm hành Thủy tương hợp.

- Địa chi không xung, không khắc với nhau

Xem bố mẹ sinh năm 2000 sinh con năm 2022 xét thấy căn cứ vào các mối quan hệ như: tam hợp, tứ hành xung, lục xung, nhị hợp… của các địa chi để xác định địa chi của bố mẹ và con cái nằm trong mối quan hệ nào. Nếu không xung không khắc với nhau thì mang nhiều điềm lành và ngược lại.

Bố mẹ sinh năm 2000 có địa chi Thìn bình hòa với địa chi Dần của con nên không xung khắc, không mang điềm dữ.
Link: https://xemvanmenh.net/tuoi-ca....nh-thin-sinh-con-nam