4 tiêu chí xem ngày tốt hợp tuổi 1974
-------------------
Người tuổi Giáp Dần cần chú ý các tiêu chí sau đây để chắc chắn ngày được chọn là ngày thật sự tốt:

- Trước tiên, ngày tốt hợp tuổi phải là ngày tốt cho công việc muốn xem. Tháng nào cũng có ngày tốt nhưng có ngày lại tốt cho việc cưới hỏi, có ngày tốt cho việc xây dựng, có ngày lại tốt cho việc xuất hành... Việc cần làm là chọn được ngày Hoàng Đạo tốt cho các công việc cần làm.

- Không phạm lục xung với tuổi 1974: dựa trên thuyết âm dương hoặc ngũ hành có 6 cặp đôi con giáp xung khắc nhau. Đối với người sinh năm Giáp Dần xung Thân nên tránh ngày xung để không bị ảnh hưởng tới công việc, bản thân. Dần và Thân đều thuộc tính (+) xung nhau vì các chi cùng thuộc tính. Xét về ngũ hành tương khắc thì Thân thuộc hành Kim, khắc Dần thuộc hành Mộc vì Kim khắc Mộc.

- Không phạm Thái Tuế (ngày Dần): Theo quan niệm dân gian, Thái Tuế là một vị thần có khả năng khống chế cát – hung họa – phúc, vận trình lưu niên từng năm qua 12 con giáp. Sự biến động từ trị niên Thái Tuế có ảnh hưởng tới mỗi con giáp khác nhau. Nếu tuổi Giáp Dần chọn phải ngày xung Thái Tuế thì đó là ngày xấu, dân gian gọi là phạm Thái Tuế, cụ thể đó là ngày Dần. Trong ngày này, làm việc gì cũng không thuận, nhiều khó khăn, trắc trở.

- Ngũ hành tương sinh với bản mệnh tuổi 1974: Người tuổi Giáp Dần mệnh Thủy, ngày đẹp hợp tuổi nên là những ngày thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy. Bên cạnh đó, chọn ngày thuộc hành Thủy tương hỗ cũng đem lại hiệu quả cho các công việc trọng đại. Người sinh năm 1974 phải tránh các ngày thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy, đó là những ngày xấu khiến các công việc bị trì trệ, khó phát triển, không hanh thông.

Muốn chọn được ngày hợp tuổi 1974 thì không thể bỏ qua bất cứ tiêu chí nào trong số 4 tiêu chí trên đây. Xem ngày tốt xấu không đơn giản, cần phải tổng hợp thông tin dựa trên các yếu tố nên trước khi làm việc lớn bạn hãy nghiên cứu kỹ lưỡng những tiêu chí đã đưa ra.

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Dần 1974 có ảnh hưởng một phần đến sự thành - bại của công việc định tiến hành. Để mọi việc suôn sẻ, thuận lợi không gặp trở ngại bạn hãy nắm chắc các yếu tố mà bài viết cung cấp.

Xem thêm về xem ngày mua xe hợp tuổi: https://www.reddit.com/user/Pr....estigious_Ad_2517/co