một trong các ngành y tế túi giữ lạnh có công dụng chủ yếu

Đá Khô https://fujiice.vn/da-kho/
Đá Gel https://fujiice.vn/da-gel/

Túi giữ lạnh giúp bảo vệ and giao vận thuốc ra đi như: Vacxin, huyết tương, thuốc tây, dược phẩm và giữ độ lạnh ở khoản 2 tới 8 độ C trong quá trình vận chuyển ra đi cần cho vào cỗ áo và che bí mật để bảo quản được lâu hơn.

Bên cạnh đó, túi giữ lạnh ở y tế đc các y BS thực hiện để: điều trị bong gân, chơi Thể Thao, ngã xẻ, cầm máu, bong gân & chườm lạnh vào vết thương.

2 cách ăn túi giữ lạnh trong y tế
Túi giữ lạnh ở ngành y tế rất độc đáo trước khi dùng bắt buộc được cấp đông trong thời gian là 6 tiếng đến 8 tiếng nên rất cứng. Chính vì vậy, khi những y bác sĩ rước túi đá từ ngăn đông đề xuất áp dụng dụng cụ y tế tránh lấy tay trực tiếp mang Tại thời hạn lâu vì dễ bỏng, rát tay bảo vệ đá Ở thùng hạ nhiệt , áo quan đá đặt có thể giữ được thời gian lâu dài hơn được xem là 12 giờ khi di chuyển xa từ địa điểm này đến nơi đó.

and đền rồng túi giữ lạnh ở y tế sẽ có size là 23*13 cm dễ dàng and Gọn gàng để dễ dịch rời and những BS hoàn toàn có thể tái thực hiện túi tiến hành sẵn sàng túi giữ lạnh nếm nếm thêm 400ml & túi đã có bột sáp. Sau đó, đợi trong tầm 5 phút đặt bột sáp nở. Kế tiếp, để túi giữ lạnh Tại nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời and bức xạ. Tiếp đến rước túi đi cấp đông trong khoảng 10 tới 12 tiếng áp dụng Tại những lần sau để tiết kiệm chi phí & thời gian mà lại không gây ô nhiễm.

https://fujiice.vn/about-us/

https://fujiicevn.tumblr.com/

https://fujiicevn.wordpress.com/

Đá gel cao cấp Fujiice
Favicon 
fujiice.vn

Đá gel cao cấp Fujiice

Đá gel Fuji ice nhà sản xuất đá khô - đá gel - túi giữ lạnh An toàn - chất lượng - uy tín với nguyên liệu cao cấp, dây truyền hiện đại.
Địa chỉ: Lô12A. KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè Tp. HCM
SDT: 0983230879