các sai lầm dễ mắc phải khi sạc Smartphone nên tránh
luôn để bộ sạc của chính mình trong ổ cắm
trong cả khi điện thoại thông minh không được kết nối, bộ sạc vẫn liên tiếp tiêu thụ điện nếu được cắm trong ổ cắm gây tốn điện. Thêm vào chỗ này, máy biến áp giải phóng nhiệt khiến nhiệt lượng rất có thể từ từ tích tụ, dễ dẫn đến bắt lửa. Hoặc nếu không gian ở trong phòng đủ ẩm, nó hoàn toàn có thể làm chập điện máy biến áp & gây ra hỏa hoạn.

Sạc pin đến 100%
Nghe có vẻ phi lý nhưng việc sạc đầy 100% không thể giỏi cho pin lithium-ion. Mức pin lý tưởng đặc biệt là 65 - 75%, giúp điện thoại thông minh gia hạn độ bền, tuổi thọ tốt nhất. Xem xét khi sạc and canh thời hạn mức pin đúng giới hạn nhé.

Để pin chết trọn vẹn trước khi sạc lại

không cao một chút nào nếu như khách hàng để pin về 0% chính vì pin lithium vận động theo chu kỳ sạc. Nếu để pin cạn & sập nguồn, bạn sẽ tàn phá tuổi thọ của pin.

Để điện thoại thông minh sạc qua đêm
Nếu cứ để pin đầy như vậy trong time lâu hơn, đặc biệt quan trọng những ai hay có thói quen cắm sạc qua đêm, lúc này điện tích trong pin lúc nào thì cũng cao còn hoàn toàn có thể khiến cho nó như thể "quá sức" & dần dẫn đến tác động không cao.

Sử dụng điện thoại thông minh Trong khi sạc
Hạn chế vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại, & bảo vệ phải sạc bằng sạc and cáp theo máy, để tránh nguy cơ cháy và nổ không mong muốn xảy ra.

Sạc điện thoại thông minh trong cả khi pin bên trên 20%

trường hợp này hơi khó đối với sự cố hết pin bất thần. Mặc dù vậy nếu còn muốn giữ tuổi thọ máy thì bạn nên sạc điện thoại cảm ứng khi máy báo cần sạc pin, thông thường dưới 20% pin máy sẽ báo.

Để ốp lưng điện thoại cảm ứng thông minh Bên cạnh đó sạc
trong những địch thủ chính của pin là nhiệt & nếu bạn sạc điện thoại cảm ứng thông minh mà không tháo ốp lưng điện thoại ra thì nhiệt độ không hề thoát ra đc. Điều này sẽ khiến pin and các phần tử bên phía trong khác của điện thoại thông minh nóng lên. Trước khi sạc điện thoại cảm ứng thông minh, hãy tháo ốp sườn lưng máy ra làm cho pin “thở”.

Sử dụng bộ sạc chung and rẻ tiền

Mỗi điện thoại đều có bộ sạc thích hợp, đừng nên sửa chữa thay thế bằng một thương hiệu khác. Nếu như bạn không sử dụng bộ sạc tương xứng, năng lượng truyền vào pin hoàn toàn có thể vô số hoặc quá ít. Điều đó có thể dẫn đến việc pin bị nóng lên.

Bộ sạc tốt nhất có thể cho điện thoại cảm ứng của người tiêu dùng là bộ sạc chính hãng bạn nhận đc lúc mua điện thoại thông minh. Nếu như khách hàng chẳng may làm hỏng hoặc mất, hãy mua bộ sạc mới ở cửa hàng uy tín.

https://batterydown.tumblr.com/
https://batterydownvn.wordpress.com/