bí quyết chọn cá chọi chiến
cách thức chọn cá chọi chiến chuẩn chỉnh nhất là cá phải với thân hình phẳng phiu. Miệng, mắt hay mang cá betta hoàn hảo nhất mới với thể giành lợi thế khi thi đấu.

https://cacanhnho.tumblr.com/
https://cacanhnho.wordpress.com/
https://vimeo.com/user177781412

nên chọn các con có chiều dài phần đầu bằng khoảng 1/3 chiều dài thân.

Người chơi cá nên hạn chế chọn cá có mồm như bị biến dạng hay ko khép bí mật, môi sứt, miệng khoằm hay vểnh, đặc thù tránh miệng bị phù hoặc sần sùi.

Sau ấy tới sở hữu and nắp mang là bộ phận cung cấp không khí để cá thở.

một công dụng khác của nắp với cá betta là phùng lên để doạ dọa kẻ địch. Nó là cách đê chúng biểu lộ sức mạnh của chính bản thân mình.

khi chọn cá đá nếu như muốn xác thực thì phải xem những bộ phận quan trọng là kỳ cá betta. Đây còn được xem là chân của chúng. Nó được tiêu dùng để điều khiển và tinh chỉnh vận tốc và hỗ trợ cho chuyển di của cá.

bộ phận quan trọng nữa là vảy cá betta. Đây được đánh giá là áo giáp của chúng và đc bao trùm bởi lớp nhớt. Vảy cá betta mang hai chiếc là loại lớn và chiếc bé and cả 2 đều mang điểm cộng và chức năng riêng.

mẫu vảy to trên cá betta rất dẻo dai. Nhưng khi đã trở nên tróc rồi thì những vảy ở kề bên cũng tương đối dễ bị tróc theo.

cái vảy nhỏ tuổi trên cá betta dễ bị tróc hơn vảy to. Tuy nhiên những vảy ở bên cạnh lại không ảnh hưởng phổ thông.

Cần đặc biệt chăm chú tới hiện trạng của cá betta. Sự ổn định về tình trạng tâm lý của cá betta là 1 nhân tố chính rất quan trọng trước lúc thi đấu.