Hello, xin chào Các bạn, lại là Mỹ Duyên đây. Mình vừa trở về trong khoảng thời gian ở Resort Quảng Bình – vương quốc hang động nè. Trời ơii, chuyến đi vừa rồi thật sự rất đáng nhớ và vui làm cho sao, thế nên mình vừa về là lao ngay vào để viết review cho Anh chị nè.

Oke vậy là mình có 1 chuyến đi du hý 3 ngày 2 đêm và phải quay lại khiến cho việc vào thứ hai rồi. khi đầu cứ nghĩ rằng đi vội sẽ ko vui, nhưng thật ra lại vui ko tưởng. lúc vừa hạ cánh tại phi trường thì mình đã bị ấn tượng bởi những cơn gió lào siêu nóng huhuu, nhưng sau ấy thì gia đình mình đã lên xe và chuyển di thẳng lên Phong Nha, hưởng thụ 1 ngày trên ấy. xác nhận trăm nghe không bằng 1 thấy, “kì quan đệ nhất động” là sở hữu thật đấy nhé, thôi đoạn này mình ko với spoil phổ thông đâu, để Các bạn tự đến mà chiêm ngưỡng.

Chiều hôm sau, sau khi ăn chơi no nê trên Phong Nha thì gia đình mình mới thu vén để về đô thị Đồng Hới và book phòng ở hải đăng Resort. Cả chuyến đi này đều là những quyết định vội vàng nhưng kết quả lại hết sức vừa ý.

Resort nằm trên phố Võ Nguyên Giáp, sát sở hữu bãi biển Bảo Ninh thơ mộng, trong xanh. Mọi thứ ở đây mang những nét rất riêng của miền gió lào cát trắng mà ở các đô thị khác ko bao giờ có được.

hải đăng Resort đạt tiêu chuẩn 3 sao sở hữu quy mô 83 phòng và 29 Villa được thiết bị phần lớn luôn tiện nghi hiện đại: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, nước hot lạnh, … Woww, mình book phòng trên app nhưng ko ngờ khách sạn quá đẹp hơn trong tưởng tượng của mình. Hơn thế nữa, giá cũng ổn áp lắm nhé: nghiêng ngả trong khoảng 600k trở lên cho 1 đêm thôi.

bên cạnh đó, kiến trúc tinh tế sang trọng, mẫu mã hài hòa có tự dưng, mang bể bơi ngoài trời và bãi biển riêng nên anh em nhà mình cứ thi nhau ra ngoài check-in.

bên cạnh đó, sở hữu 1 giáo đồ ăn uống như mình thì bữa sáng ở hải đăng đã thật sự chinh phục được mình, thái độ nhân viên cũng ân cần, lịch sự nữa…

Tóm lại mình hết sức hài lòng có các trải nghiệm và dịch vụ ở Quảng Bình, đặc biệt là hải đăng Resort. nếu có cơ hội mình sẽ quay lại để sở hữu các kỉ niệm thú vị hơn!
Xem thêm: https://www.linkedin.com/in/topquangbinh/
https://topquangbinh.vn/top-re....sort-quang-binh-sang
#topquangbinh #resort #quangbinh