Mật ong rừng già tự nhiên nguyên chất 100% được lấy từ rừng già khu vực An Lão Bình Định. Cam kết mật thật, không lẫn tạp chất hay pha trộn. Đem đến những giọt mật chất lượng nhiều dinh dưỡng nhất

VIVUBEE tự tin là nơi cung cấp mật ong rừng tự nhiên nguyên chất 100%. Mật ong rừng tại VIVUBEE là mật ong đa hoa được lấy từ khu vực rừng già An Toàn thuộc An Lão – Bình Định. Do đó, chất lượng mật được đảm bảo tốt nhất. Tại sao như vậy?

Khu vực sâu trong rừng già hầu như không có tác động của con người trong các hoạt động canh tác. Do đó, các loại hóa chất nông nghiệp độc hại là không có. Ong đi lấy hoa từ mẹ thiên nhiên cho ra những giọt mật tự nhiên và an toàn nhất.

VIVUBEE lấy mật trực tiếp từ những người dân tộc thiểu số nơi đây, không qua trung gian thứ 3 nên giá mật được đảm bảo thấp nhất cho mọi người. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm về giá cả khi mua mật của VIVUBEE nhé. Đảm bảo giá mật tốt nhất thị trường.

VIVUBEE cam kết nói KHÔNG với mật ong kém chất lượng, mật pha chế. Luôn bán mật từ TÂM, đảm bảo cung cấp cho mọi người loại mật thật, nguyên chất và 100% là mật tự nhiên.

Mật ong rừng tại VIVUBEE được bảo quản trong chai lọ thủy tinh nên mật luôn giữ được 100% dưỡng chất. Không có bất kỳ tác dụng hóa học nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nếu bảo quản mật trong can, chai lọ nhựa sẽ dễ dẫn đến các phản ứng với nhựa gây ra các chất độc hại. Qua đây, VIVUBEE cũng khuyên mọi người nên đựng mật ong trong chai lọ thủy tinh nhé.

Liên hệ ngay để có được mật ngon - Số lượng có hạn
Zalo: 0962896700/0394463139
Website: https://vivubee.com