Giới thiệu dự án Novaworld Nha Trang sắp ra mắt

Novaworld Nha Trang là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng do Tập đoàn địa ốc Novaland làm chủ đầu tư, dự án tạ lạc tại đường Trần Phú, Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa được xây dựng với quy mô gần 300 hecta với số vốn đầu tư được công bố hơn 4 tỷ USD.

Dự án được xem là khu resort có quy mô lớn nhất cho đến thời điểm hiện nay tại khu Nam Nha Trang, cung ứng ra thị trường 15 resort, 4000 biệt thự biển (song lập và đơn lập), nhà phố, Shophouse, 15.000 phòng khách sạn cùng nhiều hạng mục khác.

Xem bảng giá dự án Novaworld Nha Trang tại https://www.invert.vn/du-an/novaworld-nha-trang

Novaworld Nha Trang là dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp, với quy mô lên đến 300 hecta gồm các sản phẩm Nhà phố, Shophouse, Biệt thự Đơn Lập & Song Lập view Biển,...Đây là dự án do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển tại TP Nha Trang, Khánh Hòa. Dự kiến quý 3/2022 mở bán chính thức.

Thông tin liên hệ
Tập đoàn Novaland
Hotline: 0937.091.291
Website: https://novaworldnhatrang.net.vn/
Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Tất Thành, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Email: novaworldnhatrang.net.vn@gmail.com
#novaworldnhatrang #novaworld #novaland #invert

Dự án Novaworld Nha Trang - Bảng giá MỚI 2022
Favicon 
www.invert.vn

Dự án Novaworld Nha Trang - Bảng giá MỚI 2022

Là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng do Novaland làm chủ đầu tư, tại đường Trần Phú, Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa có quy mô gần 300 hecta và số vốn đầu tư được công bố hơn 4 tỷ USD với các sản phẩm Resort, Biệt thự biển , Nhà phố, Shophouse.