Cây long não là gì?
Chắc hẳn nhiều người đã không quá xa lạ gì đối với cây long nãy hay còn có tên gọi khác là cây dã hương. Là một cây thân gỗ có chiều cao và dường kính lớn, cây phân nhiều cành, thưa, vỏ cây dày, có những vết nứt theo chiều dọc của cây.
Lá cây long lão nhẵn và có sáp, mặt trên màu xanh dậm, mặt dưới màu xanh nhạt. Lá hình bầu dục mọc sole với nhau. Hoa dã hương có màu vàng lục, mọc thành chùm, là loài hoa lưỡng tính, thuộc nhóm quả mọng, mọc thanh chùm có đường kính khoảng 1cm, có hình cầu mà màu đen.
Cây có rất nhiều công dụng như tạo bóng mát, làm tinh dầu, gỗ cây đem lại giá trị lớn. Ngoài ra một số bộ phận của cây có thể sử dụng làm thuốc, cây có độ tuổi trên 40 tuổi sẽ cho chất lượng dược liệu được tốt hơn.
Chính vì như vậy mà long não được trồng khá nhiều ở các cung đường trong khu đô thị, khu biệt thự, công viên nhiều người yêu thích còn đem loại cây này tròng trước của của gia đình mình.

Xem chi tiết bài viết cây long não có tại: https://caybamien.vn/cay-long-nao/
#caylongnao #longnao #caydahuong #caybamien #caycongtrinh

Bán Cây Long Não Giống, Cây Dâm ủ Giá Tốt Nhất Hiện Nay
Favicon 
caybamien.vn

Bán Cây Long Não Giống, Cây Dâm ủ Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Địa chỉ mua cây Long Não công trình uy tín, có đủ kích thước từ cây giống đến cây trưởng thành, cây dâm ủ. Liên hệ để nhận báo giá ngay!