Cadia Quy Nhon sở hữu nhiều lợi thế thu hút nhà đầu tư

Sở hữu vị trí ngay trung tâm quảng trường thành phố và tầm nhìn trực diện ra vịnh biển, Cadia Quy Nhon được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về xu hướng thị trường, hội tụ nhiều ưu thế thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Quy Nhơn là một trong những điểm đến du lịch biển nổi bật tại khu vực miền Trung. Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2025 đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn với chỉ tiêu đón 6,6 triệu lượt khách du lịch, tổng doanh thu đạt 13.500 tỷ đồng.

Điều này đã tạo cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển của các dự án bất động sản du lịch trải nghiệm và sự có mặt của các đơn vị quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong số đó là Cadia Quy Nhon tọa lạc tại Số 1 đường Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) và phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty). Dự án được giới chuyên môn và nhiều nhà đầu tư đánh giá sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí độc tôn, hệ tiện ích đẳng cấp, độc đáo, đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế...

>>> Xem TOP 5 điểm nội bật dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn: https://cadia-quynhon.com.vn/t....op-5-diem-noi-bat-du
Vị thế độc tôn khẳng định đẳng cấp chủ nhân

Với vị trí độc tôn ngay quảng trường trung tâm thành phố cùng tầm nhìn trực diện biển, Cadia Quy Nhon được đánh giá là sở hữu tọa độ vàng trong bối cảnh khu vực trung tâm Quy Nhơn đang khan hiếm địa điểm nghỉ dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, hầu hết các khách sạn hiện hữu ở phân khúc 1-3 sao, sự xuất hiện của Cadia Quy Nhon được xem như ngôi sao sáng giúp tô điểm diện mạo, nâng tầm du lịch của địa phương.

Thêm vào đó, Cadia Quy Nhon còn tọa lạc tại nơi giao thoa các trục nội đô thành phố như An Dương Vương - Xuân Diệu, Nguyễn Tất Thành và Diên Hồng, giúp hưởng lợi từ hạ tầng giao thông kết nối liên vùng thuận tiện. Từ dự án du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến các danh lam thắng cảnh, điểm du lịch, văn hoá, các làng nghề truyền thống, di tích lịch sử nổi tiếng của Quy Nhơn – Bình Định như khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa, đảo Cù Lao Xanh (Nhơn Châu), Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Hòn Sẹo, Tháp Đôi, Bãi Dài, Bãi Xếp... Đây cũng là điểm mạnh về vị trí mà chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã khai thác để kiến tạo nên mô hình căn hộ du lịch trải nghiệm tại Cadia Quy Nhon.

>>> Xem Cadia Quy Nhon 'chào sân' thị trường bất động sản Quy Nhơn https://cadia-quynhon.com.vn/c....adia-quy-nhon-chao-s


Sự tham gia của các đối tác quốc tế

Cadia Quy Nhon là một tổ hợp nghỉ dưỡng được tạo nên bởi sự kết hợp của nhiều đối tác tầm cỡ trong nước và trên thế giới: GSA Studio – Tư vấn kiến trúc, Red Design – Thiết kế nội thất, Meinhardt Engineers – Tư vấn cơ điện, ACONS – Tư vấn kết cấu... Đặc biệt, dự án được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Centara Hotels & Resorts – một thành viên của tập đoàn Central Group với hệ thống 89 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia. Những chuẩn mực phục vụ của thương hiệu đến từ Thái Lan này sẽ hoàn thiện hơn phong cách sống nghỉ dưỡng cao cấp mà Cadia Quy Nhon mang đến cho du khách, đồng thời góp phần nâng cao tiêu chuẩn cho lĩnh vực kinh doanh khách sạn và lưu trú của địa phương.

Hệ tiện ích thời thượng, đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, du khách đến với Cadia Quy Nhon còn được nhân đôi trải nghiệm với hệ tiện ích nội khu đẳng cấp được bố trí dọc theo chiều cao của toà nhà 40 tầng nổi và 3 tầng chìm. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe như spa, phòng thể hình, là nơi tổ chức các sự kiện cho đoàn khách lớn với nhà hàng, phòng hội nghị. Tại tầng 21 là các tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng như hồ bơi view biển, pool bar, khu vui chơi trẻ em…

Điểm độc đáo nhất của dự án là đường hầm kết nối trực tiếp từ bên trong tòa nhà đến Clubhouse trên bãi biển theo quy hoạch của thành phố. Công trình biểu tượng này được tư vấn thiết kế bởi GSA Studio – đơn vị tư vấn thiết kế danh tiếng của Australia, với mục tiêu tạo nên dấu ấn khác biệt cho các sản phẩm du lịch của Quy Nhơn. Đường hầm nối biển tại Cadia Quy Nhon hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tham quan hấp dẫn và mới lạ của du khách đến với Quy Nhơn trong tương lai.

>>> Xem Đánh giá chủ đầu tư dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn https://cadia-quynhon.com.vn/d....anh-gia-chu-dau-tu-d


Chính sách bán hàng hấp dẫn

Nhằm mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh cho các khách hàng, Cadia Quy Nhon được DKRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối giới thiệu ra thị trường với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư như: thanh toán đợt đầu chỉ 15% tương đương khoảng 500 triệu đồng trong vòng 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng, cam kết hợp tác khai thác trong 2 năm đầu tiên lên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% cho chủ sở hữu.

-----------------------------
CADIA QUY NHON - THE FINEST BEACHFRONT LIVING
https://cadia-quynhon.com.vn/ website chính thức bán dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn của chủ đầu tư Công ty Bất động sản Phát Đạt tại Số 1 Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khu căn hộ Cadia Quy Nhơn được xây dựng trên quỹ đất 5.246m2 gồm 800 căn hộ du lịch & shophouse, với loại hình phát triển căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp giá bán chỉ từ 3.5 tỷ/căn.
Thông tin liên hệ
Phòng kinh doanh Công ty Bất động sản Phát Đạt
Địa chỉ: Số 1 Ngô Mây, trung tâm TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Website: https://cadia-quynhon.com.vn/
Gmail: cadiaquynhonvn@gmail.com
Hotline: 0981880380
#invert #cadiaquynhon #phatdat
#cadia #tohopkhachsan #canhodulich
#ngomay #quynhon

>>> Hệ thống tiện ích dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn có những gì? https://cadia-quynhon.com.vn/tien-ich-du-an-can-ho-cadia-quy-nhon

TOP 5 điểm nội bật dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn
Favicon 
cadia-quynhon.com.vn

TOP 5 điểm nội bật dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn

Là dự án được phát triển với định hướng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn trong tương lai, Cadia Quy Nhơn đã và đang thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư. Cụ thể, hãy c&#