hướng dẫn quá trình lắp đặt lưới đảm bảo cầu thang đúng kỹ thuật
trước khi thực hiện lắp đặt lưới an trái đất thang bạn hãy triển khai khảo sát & đo đạc chỗ đứng lắp đặt thật kỹ. Tiếp đến hãy triển khai các bước lắp đặt như sau:

Bước 1: Lắp thanh nẹp lưới an toàn cầu thang
Bạn hãy đo kích cỡ chuẩn chỉnh ở chỗ cần lắp đặt rồi cố định và thắt chặt thanh nẹp lưới vào trần nhà & chân cầu tháng. Hãy quan tâm đến vật liệu và cấu trúc trần để sử dụng vít cố định cho phù hợp.

Nếu trần bê tông, sắt, inox thì hãy dùng vít tự khoang, nếu trần thạch cao thì nên dùng vít nhựa.

Bước 2: Đấu cáp lưới
Khi đã thắt chặt và cố định thanh nẹp các bạn sẽ triển khai đấu các sợi cáp vào các chốt trên thanh cố định. Thứ nhất hãy móc sợ cáp vào một trong những đầu thật bền chắc tiếp đến kéo căng sợi cáp rồi luôn luôn qua những lỗ có trên thanh nẹp & gia cố lại.

http://www.babelcube.com/user/to-am-xanh
https://band.us/band/88362278/post/1

thực hiện lần lượt cho đến khi hết diện tích S cầu thang cần lắp đặt and bấm cáp.

Bước 3: Lắp ốp che
đấy là bước hoàn thiện & tăng thêm tính thẩm mỹ và làm đẹp khi lắp đặt lưới an toàn cầu thang tận nơi. Ốp che sẽ giúp đỡ giấu đi những móc chốt, giúp lưới có bề ngoài đẹp và gọn gàng hơn.

Với ba bước tương đối dễ chơi bên trên bạn cũng có thể hoàn thành việc lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang tại nhà một cách rất giản đơn.

mặc dù vậy, nếu mà vẫn không tự tin để thực hiện hoặc muốn lưới an thế giới thang đc lắp đặt hoàn chỉnh, đúng kỹ thuật thì bạn cũng có thể nhờ đến các đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp hóa như Tổ Ấm Xanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành nghề phân phối and lắp đặt những loại lưới bình an Tổ Ấm Xanh luôn luôn đc quý khách lòng tin & lựa chọn.

Babelcube – Tổ ấm xanh
Favicon 
www.babelcube.com

Babelcube – Tổ ấm xanh

Tổ ấm xanh - Tổ Ấm Xanh