A-Z về rèm nhựa ngăn lạnh
Rèm nhựa ngăn lạnh có nhiều ứng dụng trong đời sống sinh hoạt của con người. Với những tính năng chính là chắn bụi, rèm ngăn phòng, ngăn lạnh điều hòa, chống côn trùng đột nhập và ngăn tia tĩnh điện. Trong đó rèm nhựa ngăn lạnh là được bán chạy nhất trong các loại, nhưng làm sao để nhựa có thể chịu được nhiệt độ âm mà không bị nứt gãy. Chúng ta cùng tìm hiểu ở dưới đây:
Rèm nhựa ngăn lạnh là gì?
Màn (rèm) nhựa PVC hay còn có tên gọi tiếng anh là PVC strip curtain. Màn nhựa PVC là tên viết tắt từ Polyvinychloride, loại màn nhựa dẻo được tiêu thụ khá lớn, đứng thứ 3 trên thế giới. Nhựa PVC được tạo ra nhờ quá trình chế tạo trên máy cán hoặc thổi phồng. Hiện nay có hai loại màn nhựa PVC: màn nhựa dẻo và màn nhựa cứng. Tùy vào mỗi hàm lượng chất hóa dẻo khác nhau mà nhà sản xuất sẽ cho ra loại nhựa cứng hay mềm.
Tham khảo thêm rèm nhựa ngăn lạnh: https://saigonnamphat.vn/san-p....ham/man-nhua-pvc-nga
Thông thường, chất hóa dẻo được thêm vào nhựa PVC đa phần là DOP, DINP, TXIB hoặc Hexamol DINCH… Đây là những hợp chất hoàn toàn không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ưu điểm khi sử dụng rèm nhựa ngăn lạnh
Nếu ai đó hỏi nhựa PVC có độc không? Hoặc sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh tốt không? Thì thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây.
Với nhiều màu sắc và công dụng, rèm nhựa ngăn lạnh trong dẻo đã chinh phục được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, sử dụng. Ngoài các chức năng ngăn lạnh, ngăn bụi bẩn và côn trùng, chắn tia lửa hàn thì nhựa PVC trong suốt còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:
•Có thể làm vách ngăn thay thế hoàn toàn cửa đóng mở thông thường.
•Hoạt động linh hoạt, hỗ trợ lưu thông dễ dàng, hiệu quả.
Rèm nhựa ngăn lạnh
Rèm nhựa PVC ngăn lạnh màu trắng trong suốt là sản phẩm có độ đàn hồi cao, hỗ trợ co giãn tốt. Đối với các nhà máy, kho đông lạnh việc sử dụng cửa đóng mở panel sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Chưa kể, mặt sàn kho lạnh lúc nào cũng ẩm ướt, dễ gây trơn trượt không đảm bảo yếu tố an toàn lao động. Việc ứng dụng màn nhựa ngăn lạnh sẽ giúp doanh nghiệp ngăn lạnh tốt, tối ưu chi phí tiền điện. Ngoài ra còn có thể kiểm soát tầm nhìn, giúp quá trình di chuyển qua lại linh hoạt và an toàn tuyệt đối.
Ngày nay màn (rèm) nhựa PVC ngăn lạnh đang sử dụng phổ biến tại nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, dược phẩm hoặc nguyên vật liệu điện tử. Chưa kể, còn được ứng dụng làm vách ngăn lạnh điều hòa tại phòng ngủ, phòng khách dân dụng.
Nhiều khách hàng đang sở hữu cửa hàng rửa ô tô cũng đang ứng dụng nhựa PVC trong suốt này. Khách hàng có thể lắp đặt theo dạng kéo lùa để ngăn chia thành nhiều khu vực và hỗ trợ di chuyển qua lại. Vách ngăn màn nhựa ô tô vừa giúp khách hàng tiết kiệm diện tích lại hạn chế tia nước bắn qua các khu vực xung quanh. Chưa kể khách hàng có thể dễ dàng quan sát bên trong mà không bị che khuất tầm nhìn.
Có thể nói, màn nhựa PVC trong dẻo luôn là sản phẩm “hot” cho mọi khu vực và điều kiện thời tiết. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì đừng bỏ qua sản phẩm này, nó có thể giúp bạn tối ưu nhiều chi phí và cải thiện tình hình kinh doanh.
Cùng xem bài viết gốc tại https://saigonnamphat.vn/danh-....muc/cua-cong-nghiep-

Màn (Rèm) Nhựa PVC Ngăn Lạnh | Sài Gòn Nam Phát
Favicon 
saigonnamphat.vn

Màn (Rèm) Nhựa PVC Ngăn Lạnh | Sài Gòn Nam Phát

Màn nhựa PVC ngăn lạnh có khả năng cản được bụi bẩn, hạn chế sự thất thoát hơi lạnh nên được dùng làm vách ngăn của phòng lạnh.