Trọn bộ thiết bị bể bơi gồm những gì? Lưu ý khi chọn lựa
Thiết bị bể bơi là một phần không thể thiếu trong bất kỳ công trình bể bơi nào. Nó giúp hồ bơi vận hành ổn định, bền bỉ, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Vậy có những loại thiết bị hồ bơi nào? Cần lưu ý gì khi chọn mua? Mời các bạn cùng Bilico tìm hiểu tại: https://bilico.vn/danh-muc/thiet-bi-be-boi hoặc các bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.

Trọn bộ thiết bị bể bơi gồm những gì?

Một bể bơi sau khi được hoàn thiện các giai đoạn thi công, sẽ cần các thiết bị sau đây:
- Hệ thống lọc tuần hoàn: Có tác dụng duy trì nguồn nước trong sạch cho hồ bơi, nó gồm các thiết bị sau đây:
- Máy bơm bể bơi: Có tác dụng vận chuyển nước từ bể bơi vào bình lọc, sau đó trả nước đã qua xử lý về lại bể bơi. Thiết bị có đa dạng công suất, phù hợp với nhiều công trình bể bơi.
- Bình lọc cát: Sản phẩm có vai trò loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước bể bơi, trả lại nguồn nước trong sạch cho bể bơi
Ngoài ra có thể sử dụng thiết bị máy lọc nước thông minh thay thế cho cả hệ thống lọc tuần hoàn chỉ bằng một thiết bị. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh, bên cạnh lọc sạch nước còn lắp đặt thêm đèn, thang bể bơi.
- Thiết bị phụ trợ: Bao gồm hộp thu đáy, đầu trả nước, thanh thoát tràn, ống xuyên thành bể,... đều là phụ kiện nhỏ những góp phần giúp bể bơi vận hành ổn định.
- Đèn chiếu sáng: Gồm đèn led và đèn halogen có tác dụng chiếu sáng bể bơi, tạo nên điểm nhấn ấn tượng, đem lại tính thẩm mỹ cao.
- Thang bể bơi: Thang có đa dạng các bậc từ 2 bậc đến 5 bậc thường được làm bằng chất liệu inox 304 chắc chắn, chống han gỉ trong môi trường nước hồ bơi. Sản phẩm có tác dụng giúp người bơi lên xuống dễ dàng, giúp bể bơi trở lên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn.
- Thiết bị vệ sinh: Có tác dụng làm sạch bể bơi một cách toàn diện, các sản phẩm được ưa chuộng sử dụng phải kể đến như vợt vớt rác, chổi cọ, ống mềm, sào nhôm, bàn hút, robot vệ sinh,...
- Thiết bị cứu hộ: Được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người bơi. Nhóm thiết bị cứu hộ bao gồm ghế quan sát, biển báo, giường y tế, phao cứu hộ, áo phao,...
- Máy thổi khí: Sản phẩm có công dụng bổ sung một lượng khí oxy lớn cho bể bơi, giúp hạn chế vi khuẩn có hại phát triển, đem lại trải nghiệm thú vị cho người bơi.

Cần lưu ý gì trong quá trình chọn lựa?

Thiết bị bể bơi là một trong những hạng mục tốn kém rất nhiều chi phí, do đó bạn cần lựa thật cẩn thận. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý trong quá trình mua sắm:
- Dựa vào thể tích của bể bơi và nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình.
- Sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín.
- Nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị có công khai niêm yết bảng giá rõ ràng.
- Kiểm tra thật kỹ sản phẩm đảm bảo không bong tróc, trầy xước.
- Tìm hiểu các quyền lợi khi mua hàng như chính sách bảo hành, vận chuyển.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín trên thị trường.

Mua thiết bị bể bơi ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị bể bơi nhưng chưa biết chọn lựa đơn vị nào cung cấp uy tín thì Bilico là một địa chỉ tin cậy. Tại đây các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như Kripsol, Procopi, Emaux, Minder, Tafuma, đầy đủ giấy tờ CO-CQ, đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó với lợi thế là đại lý lớn, hàng hóa được nhập với số lượng lớn nên có giá thành rất cạnh tranh. Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, tự tin đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Trên đây là những thông tin liên quan đến thiết bị bể bơi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Quý khách có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm hay cách thức đặt hàng vui lòng liên hệ với Bilico để được hỗ trợ.
Theo dõi chúng tôi tại: https://www.pinterest.com/thietbibeboibilico/