Top 5 máy quét mã vạch thịnh hành nhất 2022
Máy quét mã vạch tính tiền là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị. Dưới đây Mã Vạch Tín Việt sẽ giới thiệu với các bạn top 5 máy quét mã vạch tính tiền đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
1. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH HENEX HC-5208R
Máy đọc mã vạch Henex HC-5208R là dòng máy đọc máy đọc không dây sử dụng công nghệ quét hình ảnh, quét được mã vạch 1D 2D với độ phân giải cao 640x480px. HC-5208R quét tốt các mã vạch trên giấy, trên điện thoại và màn hình laptop. Khoảng cách kết nối lên đến 100m ở ngoài trời.
Được thiết kế tiện dụng, hiện đại, máy đọc mã vạch Henex HC-5208R cho cảm giác vận hành thoải mái, khả năng chóng bụi tốt và chóng va đập tốt. Ngoài ra HC-5208R rất dễ dàng sử dụng, không cần cài bất kì phần mềm nào thêm.
Henex HC-5208R phù hợp với các cửa hàng, siêu thị mini, nhà sách, nhà máy, đáp ứng mọi nhu cầu quét mã vạch.
Xem chi tiết sản phẩm: https://mavachtinviet.vn/may-d....oc-ma-vach-henex-hc5
2. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH HONEYWELL HF680
Máy quét mã vạch Honeywell Orbit HF680 là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng chi trả, hiệu suất và phong cách. Với Orbit HF680 Khách hàng sẽ lướt qua vạch thanh toán bằng tính năng quét nhanh như chớp của cả mã vạch 1D và 2D của Orbit HF680.
Orbit HF680 không chỉ nhanh mà còn nhỏ gọn, thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm không gian.
Với cảm biến Megapixel và bộ xử lý 1Ghz, tính năng quét nhanh của Orbit HF680 sẽ giúp khách hàng nhanh chóng vượt qua vạch thanh toán – ngay cả khi xuất hiện với mã vạch kỹ thuật số hoặc bị hỏng.
Xem chi tiết sản phẩm: https://mavachtinviet.vn/may-d....oc-ma-vach-honeywell
3. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ATS Z3200S-U
Thiết bị đầu đọc mã vạch là máy có chức năng thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt sản phẩm thông qua tem nhãn, sau đó chuyển thông tin chứa trong mã vạch đến máy tính bán hàng. Thiết bị đầu đọc mã vạch với công nghệ quét laser tự động và sắc nét sẽ đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quét mã vạch. Bên cạnh đó thiết bị đầu đọc mã vạch do Công ty Cổ phần Công nghệ ATO cung cấp còn có khả năng đọc mã vạch bị mờ xước, mã vạch qua lớp nilon và các sản phẩm có tem nhãn mã vạch nhỏ.
Xem chi tiết sản phẩm: https://mavachtinviet.vn/dau-d....oc-ma-vach-ats-z3200
4. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH OPI-3601 (2D) OPTICON
Chiếc máy đọc mã vạch Opticon này có thiết kế cầm tay nhỏ gọn và nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị này thuộc dạng quét 2D, vì vậy có chất lượng rất cao, có thể đọc ngay cả những mã vạch khó đọc, kém chất lượng, có độ phân giải kém hoặc cả những mã vạch trên màn hình di động.
Đồng thời, máy có khả năng chịu chuyển động cao, mang lại thời gian quét nhanh hơn, tiện lợi hơn trong công việc. Đặc biệt, với chức năng màn hình LED tích hợp trên sản phẩm sẽ giúp tăng cường ánh sáng để người dùng linh động, dễ dàng sử dụng hơn.
Xem chi tiết sản phẩm: https://mavachtinviet.vn/may-d....oc-ma-vach-opi3601-2
5. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ZEBEX Z-6170
Đầu đọc mã vạch Zebex Z-6170 là máy quét gắn bàn. Phát tia theo nhiều hướng. ZEBEX Z-6170 tập hợp 20 tia trong 1 máy quét. Thiết kế tạo sự thuận lợi cho người làm việc. Ứng dụng trong các cửa hàng sách, siêu thị lớn nhằm thu gọn diện tích, kiểm tra tính năng hàng hoá...
Thanh lịch và đa chức năng, Z-6170 dẫn đầu xu hướng thẩm mĩ của máy đọc mã vạch. Màu trắng/đen đặc trưng của nó phù hợp hoàn hảo cho những ứng dụng như nhà sách, cửa hàng... Với thiết kế độc đáo của công cụ quét đơn tia laser, máy quét có 20 dòng tia laser với tốc độ 1.400 quét/giây, và CPU được nâng cấp để giải mã mã vạch 1D phổ biến với hiệu suất cạnh tranh nhất.
Xem chi tiết sản phẩm: https://mavachtinviet.vn/dau-d....oc-ma-vach-zebex-z61
Để xem thêm về các sản phẩm máy quét mã vạch khác, mời bạn ghé thăm Mã vạch Tín Việt, tham khảo các sản phẩm khác tại: https://mavachtinviet.vn/may-q....uet-ma-vach-pc228473

Mã Vạch Tín Việt chuyên cung cấp, phân phối giấy decal , mực in mã vạch, in ấn tem nhãn label, thiết bị mã vạch
Mobile: 0886 679 779 - 08887 48887
Email: mavachtinviet@gmail.com
Địa chỉ: 270/2 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Website: https://mavachtinviet.vn/