SIÊU THỊ HỮU CƠ ROOTS

Bên cạnh những giá trị tốt đẹp nhất từ mẹ thiên nhiên, Roots mang đến cho gia đình bạn sự an tâm. Khi tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm hữu cơ uy tín, lành mạnh cho sức khỏe, quan tâm đến cộng đồng và tôn trọng môi trường.

Đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng và duy trì thói quen “ăn sạch - sống khỏe” trong nhịp sống bận rộn ngày nay, Roots hướng đến sự tiện lợi tối đa cho Khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà, nhanh chóng và linh hoạt, theo từng order hoặc định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Bên cạnh đó, trải nghiệm mua sắm của bạn cũng sẽ trọn vẹn hơn với hàng nghìn mặt hàng hữu cơ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Roots mong muốn đóng góp giá trị và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến Khách hàng, Nhân viên, Nhà cung cấp, Cộng đồng cũng như Mẹ trái đất, chứ không chỉ đơn thuần là một cửa hàng mua bán sản phẩm hữu cơ. Chính vì lý do đó, chúng tôi đặt tâm huyết và sự tỉ mỉ vào những “công đoạn hậu trường”, ngay từ khâu kiểm định sản phẩm và lựa chọn nguồn cung ứng để đảm bảo luôn có sẵn nguồn hàng hóa hữu cơ đa dạng được hạn chế tối thiểu sự can thiệp nhân tạo.

Roots tin những hành động nhỏ có thể tạo nên một sự khác biệt lớn. Vì vậy chúng tôi cố gắng cống hiến trong khả năng của mình để giúp đỡ cộng đồng, từ việc quyên góp thực phẩm cho các tổ chức từ thiện, cho đến việc giảm “dấu chân carbon” và rác thải ra môi trường trong quy trình vận hành. Ngoài ra, Roots cũng tạo điều kiện cho một môi trường làm việc vui vẻ và lành mạnh, tương trợ các thành viên tại Roots, cũng chính là cộng đồng từ trong gốc rễ của chúng tôi, để mọi người đều cảm thấy được tôn trọng và thuộc về.
—-------------------------
Liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 237 - 241 Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số Điện Thoại: 0823336868
Website: https://roots.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Roots.....OrganicStore.JuiceB
Google Maps: https://goo.gl/maps/tfhH5qmCBcy2CBeC6