Báo giá thiết kế hồ bơi - Các mẫu thiết kế hồ bơi đẹp

Bạn cần báo giá thiết kế hồ bơi cho từng hạng mục khác nhau. Vai trò của thiết kế hồ bơi là gì? Đơn vị thiết kế thi công bể bơi uy tín chất lượng. Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Bilico, mời các bạn cùng tham khảo tại: https://bilico.vn/thiet-ke-boi-boi hoặc bài viết dưới đây.

Vai trò của thiết kế bể bơi

Trong quá trình thi công bể bơi, thiết kế là một khâu rất quan trọng. Nó giúp đưa ra một bản vẽ hoàn chỉnh về công trình, thể hiện tất cả những gì cần thiết đối với công trình. Dưới đây là vai trò của một bản vẽ thiết kế bể bơi:

Đưa ra hình ảnh tổng quan nhất về công trình bể bơi cả về thiết kế lẫn về kỹ thuật.
Giúp dự toán khối lượng công việc cụ thể khi tiến hành thi công thiết kế. Ngoài ra, giúp đơn vị thi công dự toán được chi phí xây dựng bể bơi từ đó có kế hoạch chuẩn bị ngân sách tốt nhất.
Giúp người kiểm soát và quản lý được chất lượng công trình có đạt tiêu chuẩn hay không, từ đó đưa ra những điều chỉnh kịp thời và phù hợp.
Bản vẽ thiết kế sẽ góp phần giúp cho việc thi công diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, đúng tiến độ. Đặc biệt với các bản vẽ cad có mô hình 3D rất giống với thực tế.
Báo giá thiết kế hồ bơi ở các hạng mục khác nhau
Chi phí đầu tư thiết kế bể bơi hiện là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, điều này giúp khách hàng tính toán cụ thể và có kế hoạch chuẩn bị ngân sách hợp lý. Chúng tôi xin báo giá thiết kế hồ bơi trọn gói theo các hạng mục như sau:
Giá hạng mục thiết kế bản vẽ mặt cắt kiến trúc mặt bằng xây dựng hồ bơi: 175.000đ – 385.000đ/m2 (tùy theo mức độ phức tạp của công trình).
Giá hạng mục thiết kế bản vẽ thiết kế toàn bộ kiến trúc kết cấu hồ bơi: 185.000đ – 385.000đ/m2.
Giá hạng mục thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D cho công trình: 185.000đ – 400.000đ/m2.
Mức giá cụ thể cho hạng mục thiết kế này phụ thuộc vào mức độ phức tạp, kiểu dáng thiết kế, các chi tiết trong công trình của bạn. Chính vì vậy, để được tư vấn chi tiết về giải pháp thi công phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0986.168.007 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé!

Các mẫu thiết kế bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang có dự định thiết kế bể bơi nhưng chưa biết lựa chọn kiểu thiết kế nào. Có thể tham khảo những mẫu mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Mẫu thiết kế bể bơi gia đình

Hồ hơi gia đình sẽ là một không gian lý tưởng để các thành viên có thể bơi lội, rèn luyện sức khỏe và thư giãn hiệu quả. Các mẫu thiết kế hồ bơi gia đình được ưa chuộng:
Hồ bơi gia đình thiết kế với cây xanh và đài phun nước.
Thiết kế hồ bơi gia đình phối cây xanh.
Hồ bơi gia đình thiết kế với sàn nhựa gỗ và kính cường lực hiện đại.

2. Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn

Đây là những công trình được thiết kế trong khuôn viên sân vườn. Vừa mang đến không gian bơi lội thoải mái, vừa tạo cảnh quan cuốn hút cho không gian của bạn, gợi ý những mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp:
Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đẹp kết hợp cây xanh.
Một mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn đơn giản kết hợp đồ chơi vui nhộn.
Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn hiện đại, tiết kiệm diện tích.

3. Mẫu thiết kế hồ bơi hợp phong thủy

Các bạn có thể hiểu đơn giản, bể được thiết kế hợp phong thủy là bể được thiết kế đúng hướng, vị trí thi công phù hợp, sự hòa hợp của bể và các yếu tố ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
Theo quan niệm phong thủy, bể bơi chứa nhiều nước nên nếu được thi công trước nhà, sẽ mang đến tài lộc, vận khí tốt lành cho gia chủ. Những mẫu được thiết kế quan niệm phong thủy:
Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn trước nhà mang đến tài lộc, vận khí cho gia chủ.
Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn hình dạng mềm mại, uốn lượn sang trọng.
Mẫu thiết kế hồ bơi sân vườn bằng kính hiện đại, đẳng cấp.

Đơn vị thiết kế hồ bơi/ bể bơi uy tín, chất lượng

Bilico là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công bể bơi uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc, với nhiều công trình quy mô lớn trên toàn quốc. Tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng và các đối tác kinh doanh, chúng tôi cam kết:
Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiệt huyết, tay nghề cao, đã từng thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, nên có kinh nghiệm xử lý tốt các tình huống trong thiết kế/ thi công.
Đảm bảo quy trình thi công đúng yêu cầu kỹ thuật, cam kết đúng hạn.

Báo giá thiết kế hồ bơi và giá các hạng mục khác cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sử dụng trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, bảo hành theo nhà sản xuất.
Tích hợp kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại mới nhất ứng dụng vào trong xây dựng.

Như vậy qua bài viết chúng tôi đã tổng hợp các thông tin về báo giá thiết kế hồ bơi ở chi tiết các hạng mục, cũng như gửi đến bạn những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng giúp bạn có được những thông tin hữu ích và vận dụng tốt trong quá trình xây dựng bể bơi. Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế bể bơi hoặc mua sản phẩm chất lượng cao vui lòng liên hệ với Bilico để được hỗ trợ.
Theo dõi thêm chúng tôi tại: https://www.pinterest.com/thietbibeboibilico/