Phong cách kiến trúc trong thiết kế biệt thự 3 tầng rất đa dạng
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp cũng rất đa dạng phong cách kiến trúc khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, châu Âu, kiểu Pháp, nhà vườn,… Mỗi một hình thức kiến trúc đều mang những nét đặc trưng riêng thể hiện những sở thích, lối sống và phong cách riêng của chủ sở hữu. Kiến trúc An Hưng xin giới thiệu đến quý vị một số phong cách trong thiết kế biệt thự 3 tầng để quý vị tham khảo sau đây:

Biệt thự lâu đài 3 tầng Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng với mái vòm cong và tháp chóp cao vút đầy ấn tượng

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Cổ điển Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp sử dụng tone màu vàng kem trang nhã, hệ thống cột trụ đăng đối, những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, có tính nghệ thật cao cùng mái mansard màu xám ghi nổi bật và đầy ấn tượng.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp phong cách cổ điển được thiết kế với những đường nét hoa văn chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ, hệ cột trụ mạnh mẽ, vững chãi và tuân thủ nguyên tắc đăng đối trong thiết kế

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách châu Âu Thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu phải đảm bảo tính đăng đối, hài hòa. Biệt thự thường sử dụng tone màu sáng làm chủ đạo như trắng, vàng kem, sô cô la nhạt. Mái sảnh được tạo điểm nhấn bởi các bức phù điêu lớn, ấn tượng, cầu kỳ, được thiết kế tỉ mỉ. Sử dụng phào chỉ trang trí ở các chi tiết mặt tiền, kết hợp với các thức cột đơn, cột kép và các chi tiết trang trí đầu cột.
Xem thêm mẫu biệt thự 3 tầng: https://kientrucanhung.com/biet-thu-3-tang
#bietthu2tang
#bietthu3tang
#bietthudep

199+ Bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp Sang trọng & Hiện đại
Favicon 
kientrucanhung.com

199+ Bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp Sang trọng & Hiện đại

So với các hình thái biệt thự khác có cùng diện tích mặt bằng thì biệt thự 3 tầng không chỉ toát lên vẻ đẹp bề thế mà còn có công năng tối ưu hơn đáng kể