Cây sen đá lá thơm là giống cây mới hiện nay. Sen Đá Thơm (tên khoa học: Plectranthus hadiensis var tomentosa) là loài mọng nước và với cỗi nguồn trong khoảng Nam Phi. Cây thường mọc thành bụi có chiều cao khoảng 10 – 20cm.

bên trên lá của cây sen đá mang hương thơm nhẹ cũng chính vì Đặc điểm khác biệt ấy đc số đông bạn trẻ yêu thích, không những thế cây sen đá lá thơm còn sở hữu tên thường gọi khác là cây nhất mại hương. Bạn chỉ cần chạm tay and lá hoặc lại gần cây và hít 1 khá, các bạn sẽ thấy thoả thích and dễ chịu. Cây nhất mạt hương còn đc cho là mang chức năng giúp người trồng tiêu xài hợp lý, ko mất mát tài chính. Ngoài ra cây còn có công dụng đuổi muỗi thích hợp để bàn khiến việc and bàn bọn họ

khi bạn mới lần đầu trông thấy cây sen đá lá thơm thì bạn sẽ rất dễ nhầm mang cây hung chanh mà bạn thường bắt gặp. Không những thế chi khá giống về màu sắc lá và mùi hương ,nếu bạn để ý kỹ thì bạn sẽ thấy chúng khác biệt phần đông. Giống cây này trong phong thủy nó còn gọi là cây Vượng Tài, cây với mùi mừi hương nhẹ của bạc hà, lá cây với hình tròn trụ ô van, mép lá lượn sóng, lá được bao phủ bằng một lớp lông mỏng tanh, khi chạm tay & lá thì mùi hương sẽ tỏa ra phổ quát hơn.

https://www.twitch.tv/mofblog1/about
https://flipboard.com/@flbd4pan7qo151c

Twitch
Favicon 
www.twitch.tv

Twitch

Twitch is the world's leading video platform and community for gamers.