Báo giá thiết kế bể bơi thông qua các chi phí đầu tư cụ thể
Bạn đảm cần tìm hiểu báo giá thiết kế bể bơi bao gồm những loại chi phí nào, cũng như tìm kiếm 1 đơn vị thiết kế bể bơi chuyên nghiệp, uy tín, giàu kinh nghiệm thiết kế và thi công công trình ưng ý nhất. Hãy đến với Bilico nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình! Tìm hiểu thêm tại: https://bilico.vn/thiet-ke-boi-boi hoặc bài viết dưới đây!

Quy trình thiết kế bể bơi

Trước khi tìm hiểu về báo giá thiết kế bể bơi, chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình thiết kế bể bơi chuyên nghiệp tại Bilico nhé! Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin về nhu cầu, sở thích của khách hàng.
Bước 2: Khảo sát mặt bằng, đo đạc kích thước công trình và các cảnh quang xung quanh.
Bước 3: Tư vấn phương án thiết kế thi công, công nghệ sử dụng sao cho phù hợp với ngân sách.
Bước 4: Thống nhất với phương án thi công với khách hàng, tiến hành ký kết hợp đồng.
Bước 5: Lên bản vẽ thiết kế tổng thể.
Bước 6: Chốt phương án bản vẽ và tiến hành thực hiện bản vẽ thi công.
Bước 7: Đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành xử lý bản vẽ công trình chi tiết và hoàn thiện bản thiết kế.
Bước 8: Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật trong quá trình thi công: tiếp nhận và hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật tốt nhất.

Báo giá thiết kế bể bơi chi tiết

Bản vẽ thiết kế là trí óc, sự sáng tạo và kiến thức của các kiến trúc sư, để có thể lên một ý tưởng bản vẽ phù hợp với yêu cầu của khách hàng, cũng như vị trí lắp đặt hồ bơi.

Bản vẽ thiết kế bể bơi có vai trò rất quan trọng nó đem lại nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư và đơn vị thi công. Việc lên bản vẽ giống như bảng kế hoạch cụ thể, sẽ được thực hiện trong những giai đoạn đầu tiên trước khi thi công. Sau đó được sự thống nhất của khách hàng, đơn vị thi công mới tiến hành các bước xây dựng.
Một bộ bản vẽ thiết kế bể bơi sẽ gồm một số hạng mục như:
Thiết kế kiến trúc: lên một outline tổng quan về việc sắp xếp, bố trí không gian sẽ bao gồm quy mô của bể bơi, hệ thống chiếu sáng, cấp thoát nước, không gian xung quanh bể bơi sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế kết cấu bể bơi là một phần rất quan trọng để thực hiện việc đưa công trình vào sử dụng nhằm đảm bảo tính bền vững với các yếu tố tác động từ bên ngoài như thiên nhiên, địa chất,.. đảm bảo ổn định, an toàn và tính thẩm mỹ theo đúng ý tưởng xây dựng bể bơi mà chủ đầu tư mong muốn.

Bản vẽ điện nước bao gồm sơ đồ lắp đặt hệ thống lọc, và hệ thống điện cung cấp cho các thiết bị bể bơi.

Hiện nay trên thị trường, chi phí thiết kế bể bơi sẽ dao động trong khoảng từ 180.000 đồng đến 400.000 đồng/m2. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của công trình và sẽ thay đổi theo thời điểm khác nhau. Vì vậy, để biết được mức giá cụ thể nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bilico qua số Hotline: 0986.168.007 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé!

Bilico - Đơn vị thiết kế bể bơi chuyên nghiệp

Bilico là đơn vị chuyên về tư vấn, thiết kế xây dựng những loại hồ bơi từ bể kinh doanh thương mại, công cộng, trường học, gia đình, … với chất lượng và uy tín hàng đầu.Với tuổi đời gần 10 năm trong nghề, và uy tín mà thương hiệu đã xây dựng được. Bilico tự hào mang đến sự hài lòng cho quý khách khi đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng, đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm tay nghề lâu năm, nhiệt huyết với việc làm.

Tư vấn phương án thi công tốt nhất, có mức báo giá thiết kế bể bơi phù hợp, giúp bạn tối ưu ngân sách.

Đưa ra giải pháp công nghệ tiên tiến nhất.

Tư vấn 24/7, nhiệt tình chu đáo và hoàn toàn miễn phí.
Khẳng định uy tín thương hiệu qua một số công trình tiêu biểu như: Công trình tại khu sinh thái xanh Dũng Tân – Thái Nguyên, công trình tại Đại Lải, Vĩnh Phúc…

Trên đây là những thông tin về mức báo giá thiết kế bể bơi thông qua những chi phí bạn cần đầu từ cho công trình, mà chúng tôi muốn chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Bilico với Trụ sở khắp 3 miền: Bắc – Trung – Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách .
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://bilicocompany.blogspot.com/