Phân loại, sắp đặt quần áo theo chức năng
Thay vì treo quần áo bất cứ nơi nào có thể, bạn hãy sắp xếp tủ áo quần theo từng loại. Làm như thế, bạn sẽ có thể xác định vị trí áo quần bạn cần mau lẹ hơn và tủ quần áo của bạn sẽ trông gọn gàng hơn nhiều.

dùng không gian chiều dọc là phương pháp xếp đặt tủ quần áo trong phòng ngủ khoa học
nếu như bạn có không gian tủ quần áo hạn chế, hãy sử dụng các khu vực bên trên và bên dưới giá treo áo quần. Những khu vực này có lưu trữ giày dép, trang sức và đồ lót.

làm thùng carton để cất đồ
với cách thức sắp xếp không gian theo chiều dọc như trên, bạn hãy sử dụng thêm các hộp carton giấy mang quai cầm.

những hộp cất đồ này bạn hoàn toàn có thể tự làm bằng thùng carton có sẵn trong nhà. Trước nhất, loại bỏ nắp trên cùng và cắt hộp xuống theo chiều cao mong muốn của bạn. Sau ấy, bọc nó trong một tờ giấy đẹp, với hoa văn và gắn một mẩu giấy ở phía trước ghi chú mẫu đồ dùng mà bạn đựng giữ trong ấy.

Phát huy đa dạng công năng trên một cái móc áo
Thay vì treo 1 cái áo trên mỗi móc áo, bạn hãy đầu tư mẫu móc có thể đựng tối đa năm món quần áo. Như vậy, sẽ tiết kiệm rất nhiều diện tích chiếc tủ của bạn.

Hãy dùng ngăn kéo để sắp xếp đồ lót
những chiếc áo ngực của bạn có thể bị hỏng form nếu như được nhồi nhét trong một ngăn tủ quá chật chội. Hãy tránh điều này bằng phương pháp tạo thêm không gian cho chúng mang đa dạng ngăn tủ kéo hơn. Điều này vừa giúp tủ áo quần của bạn không bừa bộn, dễ sắm lúc cần và bảo quản đồ lót tốt.
xem thêm;
https://nghego.edu.vn/tu-quan-ao-hien-dai/

Lý do bạn nên mua tủ quần áo hiện đại cho phòng ngủ
Favicon 
nghego.edu.vn

Lý do bạn nên mua tủ quần áo hiện đại cho phòng ngủ

Tủ quần áo hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình cho tổ ấm nhỏ? Tại sao lại thế? Cùng theo dõi chia sẻ sau nhé