Mẹo thiết kế tủ quần áo cho chung cư tiết kiệm diện tích
Bạn không có một nơi phù hợp để chứa áo quần của mình, hoặc không có quá nhiều không gian cho tủ quần áo? Chúng tôi sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ tìm tủ quần áo chung cư sao cho vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng tính thông minh cho môi trường sống của bạn. Bởi việc tạo giá treo quần áo tự làm cho, tới tủ quần áo không gian mở làm bằng jerry-rigging, đế nâng cấp các mảnh IKEA đơn giản thành những ngóc ngách trong tủ quần áo,... Hãy xem 1 số ý tưởng thú vị nhất dưới đây và giải quyết vấn đề tủ quần cho bạn:

Bạn có thể dùng một giá treo bằng ống đồng treo trực tiếp từ trần nhà, mở ra không gian ngay bên dưới để nâng cao khả năng cất đồ với cùng 1 diện tích.

Nếu như bạn yêu thích sự kín đáo, không thích nhiều người trông thấy quần áo của mình được bày trên tường. Hãy cắt bớt sự lộn xộn và khiến cho giường ngủ có hệ thống không gian lưu trữ bên dưới. Điều này sẽ cho phép bạn đựng gọn ghẽ áo len, quần váy,... Vào những hộp lưu trữ tích hợp dưới giường.

Hãy tận dụng những ngóc ngách trong phòng, nhà của mình. Bạn có thể biến nó thành một tủ quần áo nhỏ bằng phương pháp tiêu dùng một phương tiện hoàn hảo. Dùng 1 cái tủ màu trắng đơn thuần và nâng nó lên trên 1 đế gỗ để bạn có chỗ chứa trữ ví, vali hoặc hòm lưu trữ bên dưới.

Bạn nên thêm vào những tay cầm đương đại để tạo thêm cá tính cho tủ, sau đấy thêm các kệ nổi bằng gỗ ở khoảng trống giữa tủ và tường để nâng cao không gian lưu trữ.


xem thêm:
https://phoxinhonline.net/cach....-tim-mua-tu-ao-3-buo

Cách tìm mua tủ áo 3 buồng gỗ tự nhiên đúng chuẩn | NỘI THẤT PHỐ XINH
Favicon 
phoxinhonline.net

Cách tìm mua tủ áo 3 buồng gỗ tự nhiên đúng chuẩn | NỘI THẤT PHỐ XINH

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ vì nó giúp lưu trữ rất nhiều đồ đạc