Cách ăn hạt điều khoa học nhất đó là chỉ ăn một nắm nhỏ khoảng 10 – 15 hạt mỗi ngày và chia nhỏ ra thành nhiều bữa. Hạn chế ăn sau bữa ăn bởi vì khi đó năng lượng từ bữa chính đã đủ cho cơ thể, nếu tiếp thêm hạt điều sẽ khiến năng lượng nạp vào vượt mức và dẫn đến tăng cân.

Vậy chúng ta nên ăn hạt điều trước bữa ăn để không là tăng nguy cơ tăng cân nặng. Mỗi tuần bạn nên ăn như vậy trong 2 – 3 ngày, dùy trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy điều kỳ diệu đối với cân nặng của mình.

Bên cạnh đó, để có được kết quả tốt nhất, các bạn giảm cân cũng nên hạn chế các món ăn chứa nhiều tinh bột, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng khác để cơ thể không bị thiếu hụt chất. Không chỉ vậy, cần phải uống đủ nước, kết hợp chế độ ăn nhiều rau xanh để trung hòa tính nóng từ hạt điều.

2. Kết hợp chế biến món ăn hàng ngày

Ăn hạt điều cũng có rất nhiều cách, bạn có thể ăn hạt điều rang chín để nguyên hạt và vỏ lụa, nếu không muốn bóc vỏ bạn có thể chọn mua loại hạt đã tách vỏ lụa.

danocadoCó thể kết hợp hạt điều trong việc chế biến món ăn hàng ngày.

Hạt điều rang muối cũng là một ý tưởng hay với hương vị thơm ngon đặc trưng từ điều cùng vị mặn mà từ muối. Nếu muốn thay đổi bạn có thể dùng hạt điều cho các món ăn của gia đình, trên cơ sở ăn nhiều rau xanh, bạn có thể thêm hạt điều vào món salad thường ngày và thưởng thức nó như một món ăn mới mẻ và bổ ích.

Không chỉ salad, hạt điều còn có thể ăn với ngũ cốc hay sữa vào buổi sáng để đảm bảo đủ năng lượng cho một gày làm việc dài. Ngoài ra, sinh tố từ hạt điều cũng là một gợi ý vô cùng hay, vừa có thể nạp thêm năng lượng vừa có thể giảm cân hiệu quả.

Những bí quyết giảm cân với hạt điều thật đơn giản phải không? Vậy ngoài hạt điều thì chúng ta có thể ăn gì để giảm cân?
Xem thêm: https://shopvn247.com/an-hat-d....ieu-co-beo-khong.htm