1 số loại mặt dây chuyền Phật Di Lặc
Đeo mặt dây chuyền Di Lặc đã với trong khoảng hàng trăm năm trước. Các nhà khảo cổ đã sắm thấy phổ biến ngọc bội, tượng ngọc và mặt dây chuyền Di Lặc sở hữu niên đại trong khoảng thế kỷ XIV – XV. Món trang sức được cho là của Minh Thái Tổ Nguyên Chương. Hiện giờ, người ta vẫn chọn đeo mặt dây chuyền phật Di Lặc để mong giải tỏa mọi buồn phiền và sở hữu rộng rãi niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, còn cầu mong một cuộc sống bình an và no ấm.

Mặt dây chuyền được chế tác từ đa dạng chất liệu khác nhau như đá, bạc ta, bạc thái, ngà voi,… Nhưng chất liệu được tiêu dùng phổ thông nhất phải nhắc tới đá và bạc thái.

Mặt dây chuyền nam Phật Di Lặc phú quý được chế tạo trong khoảng bạc thái cao cấp. Mọi chi tiết được chế tác tay chân rất kĩ càng và tinh xảo trong khoảng bộ mặt hiền từ, nụ cười rạng ngời. Trên tay Ngài cầm thỏi vàng tượng trưng cho phú quý, giàu sang. https://banthothinhvuong.vn/y-....nghia-phong-thuy-cua

Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Phật Di Lặc?
Favicon 
banthothinhvuong.vn

Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Phật Di Lặc?

Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Phật Di Lặc? Tổng hợp những mặt dây chuyền hình Phật Di Lặc ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn xem.