chỉ dẫn tuyến đường LÊN CỔNG TRỜI - MŨI NGHINH PHONG VIEW CỰC ĐẸP Ở VŨNG TÀU
Cổng Trời - Mũi Nghinh Phong được rộng rãi du khách bình chọn là địa điểm ngắm cảnh biển đẹp nhất tại Vũng Tàu. Đó chính là lý do vì sao mà du khách nào lúc tới Vũng Tàu cũng đều muốn một lần đứng hóng gió, ngắm cảnh biển và chụp ảnh tại Cổng Trời - Mũi Nghinh Phong. Vậy trục đường lên Cổng Trời – Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu đi như thế nào? Câu trả lời sẽ sở hữu trong hướng dẫn các con phố lên Cổng Trời - Mũi Nghinh Phong view cực đẹp ở Vũng Tàu.
một. Giới thiệu về địa danh du hý Vũng Tàu Cổng Trời - Mũi Nghinh Phong
Cổng Trời là một địa điểm chụp ảnh rất đẹp nằm trong khu vực Mũi Nghinh Phong - 1 mũi đất vươn ra biển ở phía Nam TP. Vũng Tàu. Gọi là Cổng Trời vì cổng mở ra một khung cảnh biển trời bát ngát thơ mộng. Chỉ lúc đứng trước Cổng Trời, du khách mới có thể thấy hết được vẻ đẹp quyến rũ của nơi này.
Vị trí Cổng Trời - Mũi Nghinh Phong nằm giữa hai bãi tắm nức tiếng ở Vũng Tàu là bãi vọng Nguyệt và bãi Dứa, phía trước hướng ra biển, sau lưng tựa vào núi Nhỏ. Mang địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển” tuyệt đẹp, Cổng Trời – Mũi Nghinh Phong là 1 trong các địa điểm du lịch đẹp ở Vũng Tàu du khách ko nên bỏ qua khi đặt chân đến thành thị biển xinh đẹp Vũng Tàu.
ngừng chân tại Cổng Trời, du khách sẽ tức thì muốn lấy máy ảnh ra và chụp cho mình những tấm ảnh biển Vũng Tàu tuyệt đẹp để lưu lại kỉ niệm từng đặt chân tới đây trong chuyến du lịch Vũng Tàu.
hai. Đánh giá tuyến đường đi đến Mũi Nghinh Phong
liên hệ khu du hý Mũi Nghinh Phong nằm tại số 1 trục đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu. Vị trí của Mũi Nghinh Phong rất dễ tìm vì gần tượng chúa Kito dang tay và bãi vọng Nguyệt – Vũng Tàu. Trong khoảng tượng đài liệt sĩ Vũng Tàu, du khách đi theo con đường Lê Hồng Phong đến Bãi Sau, sau đấy rẽ phải vào tuyến phố Thùy Vân. Du khách tiếp diễn chuyển động theo đường Thùy Vân hướng về tượng chúa Kito dang tay là đến liên hệ Mũi Nghinh Phong.
Cổng Trời tọa lạc tại ngay tại Mũi Nghinh Phong. Để đến được Cổng Trời, du khách sẽ phải chuyển di qua một các con phố mòn. Tuy tuyến đường tương đối khó đi nhưng du khách nào cũng muốn vượt qua để được ngắm nhìn Cổng Trời của tỉnh thành biển Vũng Tàu.
các con phố Thùy Vân là 1 trong hai cung đường ven biển hấp dẫn nhất biển Vũng Tàu nên du khách chọn xe máy để di chuyển tới Mũi Nghinh Phong là hợp lý nhất. Du khách vận động tới Vũng Tàu bằng ô tô hay xe khách cũng với thể thuê xe máy để di chuyển đến Mũi Nghinh Phong có giá chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng/ ngày.
sắp Mũi Nghinh Phong còn với những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu như tượng chúa Kito dang tay, bãi vẳng Nguyệt, bãi Dứa, Hòn Bà, hải đăng Vũng Tàu…
3. Ngắm view biển cực đẹp tại Cổng Trời - Mũi Nghinh Phong
Đặt chân đến Mũi Nghinh Phong, du khách mới sở hữu thể biết được tại sao nơi đây được khách du hý Đánh giá là địa điểm chụp ảnh biển đẹp nhất tại TP. Vũng Tàu. So với những địa điểm du hý khác ở Vũng Tàu, Mũi Nghinh Phong khá bé nhỏ nhưng lại mang view biển cực đẹp sở hữu nhiều góc chụp ảnh độc đáo.
Dù đứng nguyên tại một vị trí, du khách cũng mang thể chụp được nhiều góc ảnh khác nhau với cảnh biển Vũng Tàu, cảnh TP. Vũng Tàu hiện đại hay cảnh núi Nhỏ hùng vĩ.
Nghinh Phong với tức thị đón gió. Chính bởi thế, du khách đứng tại dải đất Mũi Nghinh Phong sẽ cảm nhận được các cơn gió thổi mát lạnh trong khoảng biển vào. Những cơn gió ko mạnh, nó chỉ khiến cho tóc du khách bay lên, rối bù nhưng như thế là đủ để du khách cảm thấy thoả thích, thư giãn. Vượt qua tuyến đường mòn dẫn ra Mũi Nghinh Phong, du khách sẽ đến Cổng Trời.
khung cảnh sau lưng Cổng Trời mở ra 1 khoảng ko biển trời tuyệt đẹp. Sau lúc ngắm cảnh và chụp ảnh chán chê tại Cổng Trời, du khách bước qua cổng sẽ ngạc nhiên lúc trước mặt mình chính là cảnh biển vẳng Nguyệt thơ mộng và cảnh thành phố Vũng Tàu hiện đại. Chính quang cảnh tuyệt ấy biến Mũi Nghinh Phong trở nên nơi chụp ảnh xuất sắc nhất trong số các địa điểm chụp hình ở Vũng Tàu trong mắt khách du hý.
#muinghinhphong52hz #muinghinhphongvungtau52hz #muinghinhphongodau52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: https://52hz.vn/mui-nghinh-phong/

Đến mũi Nghinh Phong “săn” hoàng hôn đẹp như phim
Favicon 
52hz.vn

Đến mũi Nghinh Phong “săn” hoàng hôn đẹp như phim

Mũi Nghinh Phong mang một vẻ đẹp bất tận của thành phố biển Vũng Tàu, thích hợp cho các chuyến cắm trại qua đêm. Cùng trải nghiệm nhé!