VAN BƯỚM ĐIỀU KHIỂN KHÍ NÉN DN125

Van bướm điều khiển khí nén DN125 là dòng van có nguồn gốc đến từ châu Á. Nó được sản xuất từ nhiều quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ khác nhau. Dòng van bướm này có cấu tạo và thông số kỹ thuật như thế nào?

https://htvietnamvalve.com/van....-buom-dieu-khien-khi

Van bướm điều khiển khí nén DN125
Mời các bạn theo dõi bài viết của đơn vị chúng tôi, để nắm bắt chính xác thông tin sản phẩm nhé!

Van bướm điều khiển khí nén DN125 là van gì
Là dòng van bướm sử dụng với mục đích thực hiện việc đóng mở van một cách tự động. Hỗ trợ bản thân người sử dụng thay đổi trạng thái và điều tiết van một cách gián tiếp. Mà không cần mất thời gian, công sức vì đến tận nơi để điều hành.

Van bướm điều khiển khí nén DN125 được làm từ những chất liệu siêu bền như inox, nhôm, đồng, gang, thép,… Đây là những vật liệu phổ biến, dễ tìm và dễ chế tác.

Một điều đặc biệt của thiết bị này nữa là có khả năng tái sử dụng, tái chế. Và vô cùng thân thiện với môi trường tự nhiên, không gây ô nhiễm.

Xuất xứ châu Á
Đây là sản phẩm công nghệ có nguồn gốc từ châu Á. Có thể kể tên một số quốc gia sản xuất lĩnh vực này như : Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật,…

Điểm chung của các quốc gia này là đều có ngành công nghiệp phát triển. Công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại đứng đầu châu Á. Trước khi thành phẩm xuất xưởng đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo các sản phẩm không xảy ra sai sót về chất lượng.

Là thiết bị van đạt tiêu chuẩn cấp phép
Bạn có biết, vì sao sản phẩm trước khi cho ra thị trường đều phải được kiểm định chất lượng không? Việc kiểm định có ý nghĩa gì? Nó có thật sự cần thiết không?

Chúng tôi xin được giải thích như sau. Việc kiểm định chất lượng là vô cùng cần thiết. Nó như một sự khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, cũng tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng.

Các bộ phận hình thành sản phẩm
Để hoàn thiện ra một thiết bị van điều khiển khí nén thì cần rất nhiều bộ phận và chi tiết. Một số bộ phận cấu tạo van bướm như :

cac bo phan van khi nen
-Thân, vỏ van : được làm bằng các hợp kim kim loại. Có tác dụng như một màng chắn bảo vệ các bộ phận bên trong van như trục van, cổng van,… Toàn bộ thân van được sơn epoxy tĩnh điện.

-Trục van : được làm bằng hợp kim thép như inox, không gỉ, hạn chế ăn mòn. Trục van là bộ phận gắn kết trung tâm điều khiển bằng khí nén với cổng van- đĩa bướm.

-Cổng van bướm được làm từ đa dạng vật liệu. Có thể kể đến gang, thép không gỉ, gang bọc Teflon,… Đảm nhận nhiệm vụ ngăn cản hoặc cho phép dòng nước di chuyển.

-Bộ trung tâm điều khiển khí nén được làm bằng hợp kim nhôm. Có tính cứng rắn và độ bền phù hợp với điều kiện làm việc của van bướm. Đây là bộ phận trực tiếp nhận khí nén và chuyển đổi khí nén thành động năng.

Công dụng trong thực tế
Sản phẩm van bướm điều khiển khí nén DN125 này có công dụng điều khiển, phân bố , điều phối dòng nước theo ý muốn của con người. Công dụng chính của nó là cho phép nước dịch chuyển hoặc không dịch chuyển qua đường ống.

Sở dĩ, nó thể làm được điều đó là nhờ vào cổng van có chức năng đóng mở linh hoạt.

Dùng trong hệ thống
Van điều khiển khí nén được dùng trong các hệ thống ống dẫn lưu chất như xăng dầu, khí đốt, nước, chất lỏng. Dung môi có tính chất và độ ăn mòn nhất định.

Lắp đặt hệ thống
Sản phẩm chủ yếu để phục vụ các đường ống trong :

Khu công nghiệp, nhà máy, công ty, xí nghiệp trong nghành dệt may
Trong các hệ thống ống khai thác khoáng sản ngầm dưới lòng đất
Lắp đặt trong các đường ống sản xuất thực phẩm, men vi sinh, dược phẩm, hóa mỹ phẩm
Dùng trong các hệ thống ống dẫn lưu chất có độ mặn, tính a xít và ô xi hóa
Dùng trong hệ thống lấy nước tươi tiêu
Dùng trong các đường ống sử dụng nước sạch vệ sinh chuồng trại trong chăn nuôi
Ngoài ra, còn được lắp đặt trong các công ty cung cấp nước sạch cho hộ dân, khu đô thị, nông thôn mới, thị trấn, thị xã,…
Kết nối van bướm thông qua mặt bích, Wafer
Để thiết bị van bướm này lắp đặt dễ dàng hơn, nên người ta đã sử dụng một bộ phận kết nối riêng. Bộ phận kết nối này thường được thiết kế một cách khoa học đã được cân nhắc kỹ lưỡng. Làm sao để van đạt trạng thái hoạt động tốt nhất.

Vì vậy, bộ phận kết nối phải thật phù hợp và chắc chắn. Một số kiểu kết nối thường gặp như : mặt bích, wafer. Nó tạo điều kiện hỗ trợ van điều khiển khí nén làm việc vững vàng, chắc chắn không bị rung lắc, lỏng lẻo.

Mặt bích, wafer cũng là kiểu kết nối đường ống của đại đa số các công trình, công ty, hệ thống ống chờ,…

Nơi phân phối van điều khiển khí nén DN125
Hiện nay, XNK HT đang là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm van bi, van bướm, van công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kho hàng lớn, đầy đủ mẫu mã các sản phẩm, kích thước, chủng loại.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các dòng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Tại HT bạn sẽ tìm được các thiết bị van chuyên dụng như : van bướm điều khiển khí nén, van bi điều khiển khí nén, van bướm điện, van bướm cơ,…

Kho-hang-tai-cong-ty-ht
Hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua số hotline : 0981.625.647 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

Van bướm điều khiển khí nén | Chính hãng, Giá rẻ
Favicon 
htvietnamvalve.com

Van bướm điều khiển khí nén | Chính hãng, Giá rẻ

Van bướm điều khiển khí nén là gì? cấu tạo, nguyên lý hoạt động của van bướm khí nén. Địa điểm mua hàng tin cậy chất lượng cao, giá rẻ ở đây có sẵn. ưu đãi lớn 2023...