Contactor LC1D09E7 TeSys D Schneider 3P 9A 48V AC là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Schneider. Sản phẩm LC1D09E7 đang được khá nhiều bạn chọn lựa sử dụng trong hệ thống điện của gia đình mình. Cùng tham khảo chi tiết về dòng sản phẩm mà AME Group chia sẻ trong bài viết bên dưới nhé!
Tham khảo trực tiếp sản phẩm tại: https://anmyelectric.com/khoi-....dong-tu-lc1d09e7-p92 hoặc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây!
Thông số kỹ thuật dòng sản phẩm chi tiết của sản phẩm LC1D09E7
Tham khảo chi tiết về bảng cấu hình của dòng sản phẩm contactor LC1D09E7 TeSys D Schneider 3P 9A 48V AC đến từ hãng sản xuất Schneider trong bảng bên dưới:
Điện áp làm việc định mức UE : 400V
Điện áp chịu xung định mức UIMP : 6kV
Điện áp cuộn hút định mức UC : 48V AC 50/60Hz
Số cực : 3P
Thành phần tiếp điểm : 3NO
Tiếp điểm phụ : 1NO+1NC
Cáp bảo vệ : IP20
Kích thước : 77x45x86mm
Trọng lượng : 320g
Tham khảo chi tiết về sản phẩm LC1D09E7 mà chúng tôi chia sẻ tại: https://www.bhimchat.com/post/83352
Nguyên tắc hoạt động của contactor
Nguyên tắc hoạt động của contactor khá đơn giản. Loại điện chạy qua contactor cung cấp năng lượng cho nam châm điện. khi đó, nam châm điện được cung cấp tích điện sẽ tạo ra 1 từ trường. Điều này làm cho lõi của contactor Rất có thể tự động ngắt nguồn điện khi có hiện tượng ngắn mạch.
Tiếp nối, mạch được đóng lại bằng các tiếp điểm để dòng sản phẩm điện đi tới tải. các tiếp điểm của contactor Có thể đóng mở nhanh chóng. Đó là Tại Sao Tại Sao chúng Có thể Chịu tải lớn hơn so với rơ le thường thì.
dòng sản phẩm điện đi contactor Có thể là DC (Direct Current - một chiều) hoặc AC (Alternating Current - Xoay chiều). Trong quá trình sử dụng, 1 lượng nhỏ công suất dòng sản phẩm điện sẽ bị tổn hao bởi cuộn dây bên trong contactor. Để giảm lượng điện bị tiêu hao, các hãng sản xuất thường tích hợp thêm mạch tiết kiệm phía trong contactor.
Tuổi thọ & giá trị thành của khởi động từ
Với giá trị thành từ vài chục nghìn cho đến hàng hàng trăm ngàn, vài triệu một công tắc tơ, người tiêu dùng đã Rất có thể chọn lựa máy móc phù hợp với ý định and khả năng của bản thân.
Mỗi hệ thống điện sẽ tương xứng với 1 dòng sản phẩm khởi động từ có cỡ size, công suất nên việc lựa chọn cần lưu ý đến để Có thể tránh lãng phí nhưng mang lại hiệu quả. các đơn vi phân phối đã nghiên cứu và tính toán đến những linh kiện, chi tiết Ở bên trong thiết bị.
khách hàng không nên lo lắng vì có nhiều phân khúc để chọn lựa như: Khởi động từ dùng cho hộ gia đình có giá từ vài chục cho đến vài trăm nghìn. Đối với những nhà máy nhỏ, hệ thống đơn giản Có thể dùng dòng sản phẩm từ 500 ngàn VNĐ cho đến 1 hoặc 2 triệu đ. Riêng đối với các hệ thống lớn thì các contactor giá vài triệu động đã thỏa mãn nhu cầu được ý định.
những máy móc thiết bị chính hãng sẽ có tuổi thọ cao, rất ít xảy ra hỏng hóc and còn giúp lắp đặt hay thay thế sửa chữa nhanh chóng. Theo như tổng hợp của chúng tôi thì có dòng đạt độ bền lên đến 3-5 năm. & nếu khách hàng muốn tăng độ bền thì buộc phải liên tục kiểm tra để kịp thời phát hiện & xử lý nhằm đảm bảo khởi động từ vận hành đúng nhiệm vụ.
Ứng dụng của contactor trong thực tế
Contactor được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất để điều khiển những động cơ điện hay máy móc thiết bị điện, cung cấp sự an toàn trong quá trình vận hành. Đây là 1 giải pháp tự động hóa bằng phương pháp cơ điện.
Ngoài ra, contactor cũng chính thức được ứng dụng rộng rãi trong nhà thông minh. 1 số mẫu Rất có thể biến các máy móc điện tử thường thì (ví dụ như quạt, đèn ngủ, hệ thống thông gió...) trở nên "thông minh" hơn.
Thông qua năng lực kết nối với mạng Wi-Fi gia đình, dòng contactor thông minh sẽ cho phép Bạn kiểm soát trạng thái bật/tắt những thiết bị máy móc điện khác ngay trên điện thoại cho dù Quý khách hàng Ở bất cứ nơi đâu. Không những thế, Quý Khách Có thể hẹn được thời gian bật/tắt cho máy móc thiết bị hoặc hẹn thời gian bao lâu thiết bị máy móc sẽ bật hoặc tắt.
Địa chỉ cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm LC1D09E7 đã được chứng nhận
Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trên toàn các điểm bán, AME Group chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện Schneider chính hãng với chất lượng hàng đầu. Đơn vị đã thành công với không ít dự án không giống nhau, được đối vô số đối tác, quý khách hàng lòng tin lựa chọn. Chúng tôi cam kết:
Cung cấp máy móc điện Schneider uy tín được nhập khẩu
Có chính sách hậu mãi lâu dài, hỗ trợ bao test đổi mới 1-1- nhanh chóng khi có hỏng từ hãng sản xuất
tư vấn & bổ trợ quý khách hàng nhanh chóng, phục vụ tận tâm
Đặt mua sắm máy móc điện uy tín nhanh chóng dễ dàng hơn lúc nào hết
bổ trợ những luận điểm kỹ thuật với đội ngũ kỹ thuật cục chuyên nghiệp, chuyên môn cao
Hệ thống phân phối dần được mở rộng ra các tỉnh thành trên cả nước, phân phối dòng sản phẩm nhanh chóng trên toàn quốc từ 2-5 ngày
Trên đây là thông tin về sản phẩm Contactor LC1D09E7 TeSys D Schneider 3P 9A 48V AC mà AME Group đang phân phối trên toàn các điểm bán. Hy vọng qua bài viết Bạn sẽ Rất có thể chọn lựa được sản phẩm tương xứng. Nếu còn bất kỳ ý định hay thắc mắc nào hãy Contact ngay cho chúng tôi để được bổ trợ sớm nhất nhé!
Theo dõi thêm về AME Group tại: https://www.linkedin.com/in/amegroup/

Contactor LC1D09E7 TeSys D Schneider 3P 9A 48V AC
Favicon 
anmyelectric.com

Contactor LC1D09E7 TeSys D Schneider 3P 9A 48V AC

Contactor LC1D09E7 TeSys D Schneider 3P 9A 48V AC có tác dụng điều khiển, khởi động những động cơ có công suất lớn, phục vụ cuộc sống