Dấu hiệu bệnh lậu khi đang mang thai và những thắc mắc về bệnh lậu ở phụ nữ mang thai thì bạn tham khảo tại phongkhamdakhoahongphuc.vn để rõ hơn các thắc mắc.

Những Nguy Hiểm Mắc Bệnh Lậu Khi Mang Thai
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm gây nhiều biến chứng cho người bệnh và càng nguy hiểm hơn đối với phụ nữ khi mang thai.

Thai phụ mắc bệnh lậu chủ yếu là do quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân có chứa vi khuẩn lậu hoặc tiếp xúc vết thương hở với người mắc bệnh lậu.

Bệnh lậu gây rất nhiều nguy hiểm đối với người bệnh, nguy hiểm hơn khi phụ nữ mang thai bởi có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

➤ Thai phụ mắc bệnh lậu dễ đối mặt với tình trạng bị sảy thai, sinh non, thậm chí thai chết yểu...

➤ Làm chậm sự phát triển bình thường của thai nhi

➤ Thai phụ sinh thường qua đường âm đạo thì em bé dễ bị mắc bệnh mù lòa bẩm sinh.

➤ Trẻ em bị nhiễm bệnh lậu thì sức đề kháng sẽ kém, rất hay bị ốm hoặc mắc các bệnh về hệ tim mạch, hệ tiêu hóa ...

➤ Trẻ mắc bệnh lậu hay bị khiếm khuyết về mặt trí não, khó có thể phát triển như trẻ bình thường.

Như vậy có thể nói rằng, phụ nữ khi mắc bệnh lậu nếu chưa chữa khỏi mà đã mang thai thì cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe thai phụ và sự phát triển bình thường của thai nhi.

Dấu Hiệu Bệnh Lậu Khi Mang Thai Như Thế Nào?
Khi bị cầu lậu tấn công, phụ nữ mang thai thường sẽ thấy những biểu hiện sau:

✦ Huyết trắng xuất hiện nhiều, có mủ, mùi hôi khó chịu.

✦ Dịch âm đạo ra nhiều dịch mủ vàng xanh, nhiều nhất là vào sáng sớm lúc mới ngủ dậy.

Dấu hiệu bệnh lậu khi mang thai như thế nào và nên làm gì?

Hình ảnh bệnh lậu khi mang thai

✦ Thai phụ cũng có cảm giác đi tiểu buốt, tiểu rắt, "cô bé" sưng đỏ, nóng rát, đau vùng kín, đau xung quanh vùng chậu...

✦ Nếu đi thăm khám dấu hiệu bệnh lậu khi mang thai sẽ thấy trong cổ tử cung có rất nhiều dịch vàng xanh, màu nâu, có mùi hôi tanh, âm hộ bị viêm, cổ tử cung bị viêm loét...

Khi Bị Mắc Bệnh Lậu Thì Nên Làm Gì?
Việc cần làm của thai phụ khi biết mình mắc lậu là đối diện với sự thật, không nên né tránh hay trì hoãn việc khám chữa bệnh.

Chị em khi mắc bệnh lậu cần phát hiện kịp thời, đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và có cách hỗ trợ chữa trị phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và thai nhi.

Tuyệt đối không được trì hoãn thời gian khám chữa khiến bệnh phát triển nặng thêm hoặc tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà có thể de đọa đến tính mạng.

Dấu hiệu bệnh lậu khi mang thai như thế nào và nên làm gì?

Nhận thấy dấu hiệu bệnh lậu, thai phụ cần đi thăm khám càng sớm càng tốt

Để đảm bảo kết quả điều trị an toàn, tốt nhất, chị em có thể đến Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để điều trị hiệu quả, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chữa bệnh có chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề sẽ biết cách để đảm bảo chữa bệnh an toàn và thành công.

Đa khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng kỹ thuật chữa lậu tiên tiến nhất trên thế giới, đã chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh lậu và cũng sẽ tự tin điều trị thành công cho nhiều ca bệnh lậu tiếp theo.

Hơn nữa, tại phòng khám mọi thủ tục đều được giải quyết nhanh chóng, gọn lẹ, chi phí khám chữa phải chăng theo quy định của Bộ, mô hình “một – một” chữa trị kín đáo, bảo mật thông tin, không sợ người khác biết được.

Qua những chia sẻ cho vấn đề " Dấu hiệu bệnh lậu khi mang thai như thế nào và nên làm gì? " nếu bạn cần sự hỗ trợ từ phòng khám thì hãy liên hệ với chúng tôi qua khung chat ngay.
Page phòng khám:
https://www.facebook.com/phong....khamdakhoahongphucdo
Hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin bệnh lý qua:
https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/
https://www.facebook.com/phong....khamdakhoahongphucdo/?ref=pages_you_manage
Báo nói về chúng tôi:
https://suckhoedoisong.vn/phon....g-kham-da-khoa-hong-
https://thanhnien.vn/phong-kha....m-da-khoa-hong-phuc-
https://dantri.com.vn/suc-khoe..../phong-kham-da-khoa-

Favicon 
www.facebook.com

Update Your Browser | Facebook