Bệnh mụn rộp sinh dục có tự khỏi được không và chữa khỏi thế nào.. Với những thắc mắc về mụn rộp sinh dục thì bài viết sẽ mang đến kiến thức cần thiết cho bạn.

Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Có Tự Khỏi Được Không?
Bệnh mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh xã hội chủ yếu lây qua đường tình dục do virus HPV gây ra.Thường khi mắc phải căn bệnh này sẽ có những triệu chứng:

Mụn rộp Sinh Dục Có Tự Khỏi Được Hay Không ?

➥ Xuất hiện các mụn nước ở da.

➥ Cảm thấy đau rát, ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục.

➥ Đau đớn mỗi khi đi tiểu.

➥ Các mụn nước vỡ ra tạo thành nhiều vết loét.

➥ Những vết loét chảy dịch hoặc chảy máu.

➥ Các vết loét đóng thành vảy rồi lành lại.

➥ Đau vùng chậu mỗi khi quan hệ tình dục.

Vậy bệnh mụn rộp có tự khỏi không? thì câu trả lời ở đây là không hề tự khỏi. Ở giai đoạn đầu của bệnh, thường những triệu chứng này có sự thuyên giảm khiến nhiều người cứ lầm tưởng mụn rộp sinh dục có thể tự khỏi. Nhưng theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sự thuyên giảm này chỉ trong một thời gian ngắn rồi quay trở lại với những triệu chứng nguy hiểm hơn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng cũng như khả năng sinh sản của nam lẫn nữ giới. Bệnh nếu không điều trị kịp thời có thể gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí gây ung thư như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung,..

Làm Cách Nào Để Chữa Khỏi Mụn Rộp Sinh Dục?
Như đã thấy trên, bệnh mụn rộp là căn bệnh không tự khỏi được và nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cũng như mất khả năng duy trì nòi giống của chính mình.

Mụn rộp Sinh Dục Có Tự Khỏi Được Hay Không

Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì ngành y học phát triển hiện nay, đã cho ra đời nhiều phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục dựa theo từng nguyên nhân gây ra và đạt hiệu quả cao với những ưu điểm như quá trình thực hiện nhanh, không gây đau đớn hay để lại sẹo giúp người bệnh mau chóng hồi phục mà không để lại biến chứng.

➤ Điều trị nội khoa: là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục ở mức độ nhẹ nhằm ức chế sự phát triển của virus, tiêu diệt mầm bệnh giúp các vết loét mau lành hơn.

➤ Điều trị ngoại khoa: là phương pháp được các bác sĩ tiến hành kỹ thuật ALA -PDT ở mức độ bệnh nặng nhằm tiêu diệt tận gốc ổ bệnh mà không ảnh hưởng đếc các bộ phận lân cận khác.

Lưu ý: mỗi phương pháp điều trị đều phụ thuộc vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh khác nhau. Cho nên, người bệnh cần nên thăm khám trước để có phương pháp điều trị phù hợp.

Chữa Khỏi Mụn Rộp Sinh Dục Ở Đâu Hiệu Quả?
Để chữa khỏi mụn rộp sinh dục hiệu quả thì không chỉ phương pháp điều trị mà còn phải phụ thuộc vào nơi thực hiện có uy tín, chất lượng nữa. Cho nên, các bạn hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Được biết Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân tiến, Biên hòa, Đồng Nai và đang là một trong những cơ sở y tế đạt nhiều thành công trong việc điều trị các bệnh xã hội, nhất là bệnh mụn rộp sinh dục.

Mụn rộp Sinh Dục Có Tự Khỏi Được Hay Không

Bên cạnh đó, khi đến với phòng khám bạn sẽ vô cùng yên tâm trong thời gian điều trị bởi có đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh mụn rộp sinh dục cùng với dàn máy móc, thiết bị y khoa hiện đại đạt hiệu quả cao được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đồng thời, mọi chi phí điều trị đều luôn được niêm yết theo quy định của ngành Bộ - Sở y tế và có kèm theo hóa đơn rõ ràng.

Những thắc mắc gì thêm về vấn đề "Mụn rộp sinh dục có tự khỏi không?" xin vui lòng liên hệ đến đường dây nóng: 0251 381 9288 hoặc các bạn có thể ấn vào website bên dưới để được hỗ trợ.

Page phòng khám:
https://www.facebook.com/phong....khamdakhoahongphucdo
Hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin bệnh lý qua:
https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/
https://www.facebook.com/phong....khamdakhoahongphucdo/?ref=pages_you_manage
Báo nói về chúng tôi:
https://suckhoedoisong.vn/phon....g-kham-da-khoa-hong-
https://thanhnien.vn/phong-kha....m-da-khoa-hong-phuc-
https://dantri.com.vn/suc-khoe..../phong-kham-da-khoa-