Các loại nước hoa Dior chính hãng Pháp tại Hadi Beauty

Nước hoa Dior là một trong các cái nước hoa sang trọng toàn cầu, tới từ nước Pháp lãng mạn. Cả thiết kế và mùi hương của Dior đều mang 1 tinh thần Pháp rất gợi cảm, nồng thắm và hấp dẫn tới khó cưỡng.

1. Đôi nét về thương hiệu nước hoa Pháp Dior

Thương hiệu Christian Dior S.E hay Dior thành lập năm 1946. Đây là 1 “ông lớn” của phong cách hàng hiệu thế giới, với đậm chất hấp dẫn đầy hoa mỹ. Ngoài áo quần, túi xách,… Dior còn được biết tới sở hữu các sản phẩm nước hoa phổ thông về mùi hương và phong cách cho nam và nữ.

2. Đặc điểm đặc sắc của nước hoa hiệu Dior

Cái nước hoa đầu tiên của hãng Dior chính là Miss Dior ra mắt năm 1947. từ đấy đến giờ, sở hữu 192 chai nước hoa được Dior chế tạo, gồm 38 chai cho nam, 139 chai cho nữ và 15 chai unisex.
Dù hãng phong cách Christian Dior chính yếu các sản phẩm cho phái nữ, đơn vị còn mở mẫu Dior Homme cho nam giới và thương hiệu phong cách trẻ con baby Dior. những sản phẩm được sản xuất trong các shop theo danh mục rộng khắp toàn cầu cũng như qua những shop trực tuyến.

Hãng đã hợp tác mang phổ biến nhà chế tạo như Jacques Cavallier, Dominique Ropion,… để cho thành lập những sản phẩm nước hoa sở hữu mùi hương đặc biệt, độ lưu hương lâu và tính áp dụng cao.

Mua ngay tại đây https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-dior/
Xem thêm Nước hoa Dior Jadore Hadi Beauty https://hadibeauty.com/shop/nuoc-hoa-dior-jadore/