Cầu dao MCCB Easy 4P N 100A 15kA EZC100N4100 là sản phẩm hiện nay đang được khá nhiều bạn chọn lựa và sử dụng bởi những ưu điểm nhấn của nó. Dưới đây, xin mời Bạn cùng khám phá chi tiết về dòng sản phẩm EZC100N4100 này trong bài viết mà AME Group chia sẻ phía dưới nhé!
Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại: https://anmyelectric.com/ezc100n4100-p936690.html
Thông số kỹ thuật của cầu dao MCCB Easy 4P N 100A 15kA EZC100N4100
Tham khảo chi tiết về bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm Cầu dao MCCB Easy 4P N 100A 15kA EZC100N4100 đến từ thương hiệu Schneider trong bảng bên dưới:
● Tên sản phẩm : Cầu dao tự động EZC100N4100
● Dòng : EasyPact EZC100N
● Thương hiệu : Schneider – Pháp
● Dòng định mức [IN] : 100A
● Điện áp : 415V
● Điện áp làm việc định mức [Ue] : 550VAC
● Số cực : 4P
● Khả năng phá vỡ ICU : 15kA
● Cấp bảo vệ : IP20
● Độ bền cơ : 13000 lần
● Độ bền điện : 4000 lần
● Loại bảo vệ : Bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải
● TRIP : Với trip nhiệt
● Kích thước : 60x130x75mm
● Loại điều khiển : Toggle
Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại: https://band.us/band/86461438/post/1415
Ứng dụng của MCCB EZC100N4100
Cầu dao tự động dạng khối MCCB là thiết bị máy móc điện công nghiệp được sử dụng rộng rãi Tại các công trình công nghiệp nhất Ở mạng hạ thế dùng để đóng ngắt các mạch điện lúc có sự cố quá tải, ngắn mạch, bảo vệ an toàn cho con người and cho máy móc thiết bị điện sử dụng. and MCCB được sử dụng rộng rãi Ở những công trình công nghiệp lẫn công trình gia dụng.
Đặc điểm sự khác biệt giữa MCCB và MCB
MCCB được cho là cầu dao loại tép được sản xuất bằng nhựa cách điện ABS với ưu điểm khác biệt như: năng lực va đập tốt, cách nhiệt và cách điện đạt được tiêu chuẩn IEC947 quốc tế. Tuy nhiên, MCB chỉ được sử dụng cho những máy móc điện có công suất nhỏ, lắp đặt chủ yếu trong gia đình.
MCCB được sản xuất bằng vật liệu nhựa tổng hợp phenolic có đặc tính cách điện & chịu đựng nhiệt tốt nhất, năng lực cách điện đạt được tiêu chí IEC947 quốc tế. MCCB có khả năng cách điện tốt hơn MCB. Ứng dụng của MCCB được sử dụng Ở không ít những công trình lớn: các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, những nơi cần sự an toàn về thiết bị máy móc điện cao.
Nguyên tắc chung Khi lắp đặt MCCB
Cầu dao MCCB có tính năng nổi bật: chống tải, chống ngắn mạch, chống rò loại. chính vì thế, nếu khách hàng am hiểu hơn về máy móc thiết bị điện MCCB sẽ chọn lựa được thiết bị máy móc điện cho người lắp đặt điện tính toán thêm những dự phòng. MCCB được lắp đặt với những thiết bị máy móc điện có công suất lớn: lò vi sóng, bếp điện công nghiệp, lò nướng…ưu tiên dùng cầu dao tự động dạng khối đúc do MCCB có tính chất Chịu đựng nhiệt cao.
Lưu ý lúc chọn lựa dòng sản phẩm EZC100N4100 Schneider
hiện nay, quý khách hàng lúc mua máy móc điện Schneider thường lo lắng về thực trạng hàng fake, hàng giả được phân phối trên toàn các điểm bán. Là quý khách hàng thông minh, quý khách cần lưu ý các luận điểm sau:
● lựa chọn thiết bị điện Schneider cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO CQ , đảm bảo hàng chính hãng.
● giá trị cả dòng sản phẩm cũng là 1 phần bởi các dòng sản phẩm giá thấp trên thị trường hiện thường là hàng fake, chất lượng không đảm bảo, khi sử dụng sẽ nhanh chóng bị hỏng hóc.
● dòng sản phẩm nguyên tem mác, không bị trầy xước, móp méo, lỗi hóc mất giá sử dụng. khách hàng lúc mua trang thiết bị máy móc cần check kỹ càng trước Khi nhận hàng.
● Đơn vị cung cấp dòng sản phẩm cũng là yếu tố Bạn cần quan tâm, hãy lựa cho mình đơn vi phân phối chính hãng để được đảm bảo về chất lượng dòng sản phẩm cũng như giá trị thành, tránh mua phải hàng nhái, chất lượng không đảm bảo.
Showroom cung cấp trang thiết bị máy móc điện EZC100N4100 Schneider uy tín
Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trên toàn các điểm bán, AME Group chuyên cung cấp and phân phối thiết bị điện Schneider chính hãng với chất lượng hàng đầu. Đơn vị đã chiến tích với rất nhiều dự án không giống nhau, được đối vô số đối tác, quý khách hàng lòng tin chọn lựa. Chúng tôi cam kết:
● Cung cấp trang thiết bị máy móc điện Schneider đã được chứng nhận được nhập khẩu
● Có chính sách bảo hành lâu dài, bổ trợ dùng thử đổi mới 1-1- nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản xuất
● tư vấn and bổ trợ quý khách hàng nhanh chóng, Ship hàng tận tâm
● Đặt mua máy móc điện đã được chứng nhận nhanh chóng dễ hơn lúc nào hết
● bổ trợ các vấn đề kỹ thuật với đội ngũ kỹ thuật cục chuyên nghiệp, chuyên môn cao
● Hệ thống phân phối dần được mở rộng ra các tỉnh thành trên cả nước, phân phối sản phẩm nhanh chóng trên toàn quốc từ 2-5 ngày
Trên đây là thông tin về dòng sản phẩm cầu dao MCCB Easy 4P N 100A 15kA EZC100N4100 mà AME Group đang phân phối trên toàn các điểm bán. Hy vọng qua bài viết quý khách sẽ Rất có thể chọn lựa được dòng sản phẩm cân xứng. Nếu còn ngẫu nhiên ý định hay câu hỏi nào hãy Liên hệ ngay cho chúng tôi để được bổ trợ sớm nhất nhé!
Theo dõi thêm về AME Group tại: https://os.mbed.com/users/amegroup/

Cầu dao tự động EZC100N4100 MCCB EasyPact 4P 100A
Favicon 
anmyelectric.com

Cầu dao tự động EZC100N4100 MCCB EasyPact 4P 100A

MCCB Easy 4P N 100A 15kA EZC100N4100 là sản phẩm có khả năng đóng ngắt dòng điện nhanh chóng ngay khi có sự cố như quá tải.