Dòng nước hoa Versace là một bộ sưu tập các mùi hương đặc trưng được yêu thích, được phát hành bởi nhà mốt nổi tiếng Versace của Ý. Nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1981, khi công ty ra mắt loại nước hoa nam tính đầu tiên, L’homme. Nước hoa dành cho phụ nữ nhanh chóng ra đời và ngày nay, dòng nước hoa Versace bao gồm hơn 20 mùi hương độc đáo dành cho cả hai giới.

Nhiều loại nước hoa trong Dòng nước hoa Versace có sự kết hợp giống nhau của hương cuối và hương giữa, chẳng hạn như vani và xạ hương trắng, lặp đi lặp lại trên tất cả các mùi hương. Điều này giúp tạo cảm giác gắn kết giữa chúng, trong khi vẫn cho phép mỗi mùi hương đứng riêng lẻ. Những mùi hương phổ biến nhất trong dòng Versace bao gồm Bright Crystal, nổi bật với những nốt hương tươi sáng và lấp lánh của Quả mâm xôi, Mẫu đơn và Hoa mộc lan; Crystal Noir, một mùi hương sâu lắng, quyến rũ với các nốt hương của Hổ phách, Gardenia và Chanh; và Eros, sự kết hợp của bạc hà, táo và Đậu Tonka.
>>> Mua ngay: https://hadibeauty.com/shop/nu....oc-hoa-versace-brigh
Ngoài các loại nước hoa trong dòng Versace, một sản phẩm phổ biến khác của thương hiệu là xịt toàn thân Santo Versace. Loại xịt này cung cấp thêm một lớp mùi hương khi được sử dụng kết hợp với nước hoa thông thường và có mùi thơm mạnh mẽ, lâu dài. Nó đặc biệt phổ biến với những người sử dụng mùi hương nhiều hơn trong thói quen hàng ngày của họ.

Dòng nước hoa Versace có một cái gì đó dành cho tất cả mọi người, mang đến nhiều lựa chọn mùi hương đáng kinh ngạc có thể thay đổi và thay đổi theo mùa và tâm trạng. Mỗi mùi hương là sự pha trộn độc đáo của các nốt hương được cân nhắc kỹ lưỡng, được tạo ra bởi các nhà chế tạo nước hoa bậc thầy của thương hiệu Versace. Bắt đầu với một hương thơm cổ điển luôn là một cách tuyệt vời để khám phá Dòng nước hoa Versace, cho phép bạn quay lại với nó bất cứ khi nào bạn cần một mùi hương tươi mát vượt thời gian.
>>> Xem thêm: https://hadibeauty.com/shop/nu....oc-hoa-versace-eros-