CBNV Tima hăng say rèn luyện thể thao tăng sức khỏe
Phong trào rèn luyện thể thao tại các Câu lạc bộ như Bóng đá, Yoga, các câu lạc bộ như bơi lội, erobic, dance Sport, Gym diễn ra thường xuyên liên tiếp hàng ngày có tinh thần háo hức sôi nổi của số đông CBNV
Tháng 5 gần đây, cộng có nhiệm vụ cố gắng hoàn thành rẻ tiêu chí kinh doanh, Tima luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa công ty trong tổ chức. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục - thể thao là 1 phần quan yếu trong vun đắp văn hóa tổ chức của doanh nghiệp.
các hoạt động thể dục - thể thao được đơn vị công ty thường xuyên liên tục hàng ngày đã tạo ra mối kết liên chặt chẽ giữa những tư nhân và tập thể trong toàn đơn vị. tăng thêm tình kết đoàn, gắn bó của CBCNV sở hữu công ty và đây là nguồn nội lực lớn to để thúc đẩy sự vững mạnh của đơn vị.
với sự để ý của Ban lãnh đạo đơn vị cùng có Ban chấp hành công đoàn tổ chức phong trào văn hóa thể dục - thể thao của Tima ngày một được vững mạnh, lôi kéo hầu hết CBCNV tham dự, bộc lộ sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cho người lao động. cùng lúc đã tạo thêm sân chơi mới, tiêu khiển lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo ko khí vui tươi nao nức trong toàn công ty. trong khoảng đấy giúp CBCNV tái tạo sức lao động, nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống ý thức, góp phần tăng năng suất cần lao, hoàn thành rẻ các chỉ tiêu phân phối kinh doanh.
Để duy trì phong trào thể dục - thể thao, Ban chấp hành công đoàn Tima đã hài hòa chặt chẽ với Tập đoàn GGroup doanh nghiệp và duy trì các hoạt động thể dục thể thao cho cán bộ nhân viên.
Ngoài những Câu lạc bộ chính như Bóng đá, Yoga, các câu lạc bộ như bơi lội, erobic, dance Sport, Gym cũng diễn ra sôi nổi.
Qua việc đơn vị các hoạt động thể dục - thể thao đã tạo ra sự lan tỏa, cổ vũ, cổ vũ ý thức tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe trong CBCNV, nâng cao tính kết, lan tỏa yêu thương, tình đồng đội trong công ty và tập đoàn.
Phát huy tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, các câu lạc bộ còn tham gia vào những giải thi đấu, hội thao cộng đồng, góp phần vào những hoạt động phường hội lành mạnh và truyền bá nhãn hàng Tima.
Chi tiết xem tại : https://tima.vn/tin-tuc/cbnv-t....ima-hang-say-ren-luy
#vaytima