Bạn yêu thích mùa hè, nhưng bạn không phải là người thích cái nóng. Chà, bạn sẽ trải nghiệm thời tiết ở Úc với khí hậu ngược lại — nhiệt độ mát hơn và thậm chí có thể có tuyết — tùy thuộc vào nơi bạn đến! Thời điểm này trong năm có nghĩa là ít khách du lịch hơn và ít sinh vật quấy rầy hơn, về cơ bản có nghĩa là có nhiều thời gian hơn để vui chơi với những người dân địa phương tại Úc thoải mái (và sự thoải mái khi đi bộ đường dài ngoài trời của họ mà ít sợ hãi hơn cho cuộc sống của bạn). Đây là thời điểm du học Úc mùa hè tốt nhất 2023.

Rất nhiều chương trình du học hè tại Úc cho bạn lựa chọn thời gian bạn muốn ở lại, từ vài tuần đến cả mùa, với những chuyến du ngoạn cùng lớp được tổ chức dọc đường. Bạn sẽ được học từ các giáo sư hàn lâm hàng đầu trong các lớp học từ sân khấu đến nghiên cứu môi trường và hơn thế nữa!

Vì Úc từng là thuộc địa của Anh, bạn sẽ không gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ khi các lớp học được dạy bằng tiếng Anh. Ban đầu, bạn có thể gặp chút khó khăn với phương ngữ Aussie, nhưng bạn sẽ sớm tiếp thu nó và muốn mang theo biệt ngữ về nhà. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn thực sự hiểu tiếng lóng để tránh những cuộc thảo luận khó xử về ngọng và ngạnh. Ngoài những khó khăn về ngôn ngữ không thể tránh khỏi, sự đa dạng văn hóa bao la ở Úc sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị và bạn thậm chí có thể học cách nói một số cụm từ bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Du học hè Úc là cơ hội để bạn tiếp cận văn hóa nước này sớm hơn và nhanh chóng có quyết định chuyến đi du học Úc tốt hơn. Cùng du học ETEST tìm hiểu ngay sau đây nhé: https://duhoc-etest.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-uc/
#du_học_úc #du_học_hè_úc

Du học Úc 2023: Thông tin điều kiện, chi phí, học bổng, visa
Favicon 
duhoc-etest.edu.vn

Du học Úc 2023: Thông tin điều kiện, chi phí, học bổng, visa

Điều kiện du học Úc 2023 cần những gì? Thông tin du học Úc về trình độ tiếng Anh, các hồ sơ, mẫu đơn cần có Tư vấn du học úc miễn phí tại đây