Cuộc sống vợ chồng muốn hạnh phúc, vui vẻ và bền lâu thì hòa hợp trong “ chuyện ấy “ là chìa khóa cho sự thành công. Có rất nhiều tư thế quan hệ giúp cả hai đạt cực khoái nhưng không phải tư thế nào cũng tốt, có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy mà các bạn nên lưu ý những tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh (https://vlady.vn/tu-the-quan-h....e-tinh-duc-nguy-hiem và không nên thử dù chỉ một lần.
Trong những năm qua, các nguyên nhân phổ biến nhất gây chấn thương “ cậu nhỏ “là do các tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm tiềm ẩn khác nhau thường được các cặp đôi sử dụng.
Một số trong số chúng có thể dẫn đến gãy dương vật cương cứng và có thể gây vỡ lớp lót xi lanh chịu trách nhiệm cho sự cương cứng. Khoảng 10 đến 30 phần trăm các trường hợp gãy “ cậu nhỏ “ được ghi nhận, người ta nhận thấy rằng niệu đạo bị tổn thương và có thể có máu chảy ra từ lỗ tiểu. Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng sau này.
4 tư thế quan hệ nguy hiểm bạn nên tránh gồm: tư thế nữ cao bồi ngược, tư thế nhà bếp, tư thế Blitz bóng Thụy Sĩ và tư thế gậy Pogo.
1 - Tư thế gậy Pogo
Các chuyên gia cho biết tư thế quan hệ này đều có nhiều khả năng dẫn đến đau lưng hoặc căng thẳng cho nam giới. Chưa kể bạn có thể bị té nếu chỗ đứng của bạn không chắc chắn.
2. Tư thế nữ cao bồi ngược
Giống như khuỷu tay hoặc đầu gối, khi “cậu nhỏ” cương cứng của bạn có thể bị “dãn quá mức” nếu bạn tạo áp lực xuống quá nhiều hoặc quá thường xuyên lên trục sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu và cậu nhỏ.
3. Tư thế Blitz bóng Thụy Sĩ
Tư thế Blitz bóng Thụy Sĩ có thể tăng thêm độ nảy cho lực đẩy của bạn, nhưng hãy cẩn thận: “cậu nhỏ bị gãy sẽ phổ biến hơn ở bất kỳ tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh”.
Bởi vì tư thế quả bóng Thụy Sĩ tạo ra một lượng quán tính lên xuống bất thường, quá nhiều sức mạnh có thể dẫn đến việc “ cậu nhỏ “của bạn trượt ra khỏi cô gái của bạn ngay trước khi trọng lực và động lượng khiến toàn bộ trọng lượng của cô ấy đổ ập xuống bạn.
4. Tư thế nhà bếp
Hầu hết các trường hợp gãy “ cậu nhỏ” - vỡ các ống chứa đầy máu trong cương cứng của bạn - xảy ra khi quan hệ quá mạnh mẽ. Nếu đối tác của bạn đang ngồi trên kệ bếp và trong sự nhiệt tình của bạn — bạn bỏ lỡ mục tiêu của mình dù cao hay thấp, cậu nhỏ cũng bị tác động mạnh và gây nguy hiểm.
Lời kết: Đây là 4 tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh sử dụng mà các cặp đôi nên chú ý.
#vlady,#kythuatphongthe

Cảnh báo những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nên tránh - Vlady
Favicon 
vlady.vn

Cảnh báo những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nên tránh - Vlady

Những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nên tránh mà các cặp đôi cần biết, các tư thế dễ gây nguy hiểm đến vùng kín của cô bé, cậu bé, cột sống...