Máy đánh vẩy cá công nghiệp là thiết bị hỗ trợ sản xuất rất tốt dành cho các cơ sở chế biến thủy sản, nhà hàng, tiệc cưới hay các khu bếp ăn công nghiệp, canteen trường học. Với sản lượng lên tới 200kg mỗi giờ, trọng lượng cá từ 0,5 tới 3kg mỗi con, đây chính là thiết bị đắc lực có thể giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức lao động cũng như chi phí sản xuất rất nhiều.
Bên cạnh đó, khi sử dụng máy đánh vẩy cá để thay thế cho việc đánh vẩy cá truyền thống, cá sẽ hạn chế được tối đa việc bị giảm chât lượng, vảy cá được làm sạch lên tới 95% giúp cá giữ được sự tươi ngon sau khi sơ chế, chế biến.
Máy được sử dụng để đánh vẩy các loại cá nước ngọt như rô phi, cá lóc, cá trôi, cá mè hay rất nhiều các dòng cá khác. thời gian để thực hiện chỉ vài chục giây.
Thiết kế khung máy chắc chắn, đơn giản và dễ sử dụng, đảm bảo sự thuận tiện tối đa trong suốt quá trình thao tác, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.
Hoàng Tùng xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng máy đánh vẩy cá công nghiệp QYL do Trung Quốc sản xuất, thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, làm sạch vẩy cả với tỉ lệ gần như tuyệt đối, sản lượng cao, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của các cơ sở sản xuất với sản lượng cao.
Liên hệ ngay để được tư vấn tố nhất
Chi tiết: https://hoangtung.vn/thiet-bi-....so-che-thuc-pham-17/

Máy Đánh Vảy Cá | Thiết Bị Sơ Chế Thực Phẩm | Công Nghệ Mới Hoàng Tùng
Favicon 
hoangtung.vn

Máy Đánh Vảy Cá | Thiết Bị Sơ Chế Thực Phẩm | Công Nghệ Mới Hoàng Tùng

Công đoạn đánh vảy cá tốn nhiều thời gian và làm mất mỹ quan, hiểu được điều này nên Hoàng Tùng đã cung cấp máy đánh vảy cá với thiết kế nhỏ gọn cho người tiêu dùng