Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP

“Tôi yêu màu sắc rất tinh khiết; nó gợi lên những cảm xúc sâu sắc và rất nội tâm. Màu đỏ mà tôi đã chọn cho Narciso Rodriguez Narciso Rouge thể hiện niềm đam mê và bí ẩn”

1. Câu chuyện về nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge

Có một số loại nước hoa có khả năng đốt cháy chầm chậm, mang đến nhiều đam mê lan tỏa ngay khoảnh khắc đầu nắm bắt. Narciso Rouge mẫu mới nhất 2018 từ thương hiệu danh tiếng Narciso Rodriguez là loại nước hoa như thế.

Bổ sung vào bộ sưu tập Narciso với các tính cách riêng biệt đã được Narciso Rodriguez giới thiệu trước đó: Narciso EDP, Narciso EDT & Narciso EDP Poudree.

2. Thiết kế sang trọng của nước hoa Narciso Rouge

Nước hoa Narciso đỏ mang lại những thiết kế bắt mắt với các đường nét đơn giản, thanh lịch, đi cùng với màu sắc đặc biệt, nhấn mạnh cho hình ảnh người phụ nữ gợi cảm, quyến rũ và tự tin chinh phục đối phương.


>> Tìm hiểu và lựa chọn thêm những dòng sản phẩm nước hoa Narciso mới nhất: https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-narciso/

Nước hoa Le Labo Rose 31 Eau De Parfum

Nước hoa Le Labo Rose 31 với sự pha trộn của 31 nguyên liệu thành phần tạo nên chuỗi liên kết 3 tầng hương của hoa hồng, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng phảng phất cuốn hút mềm mại tạo độ lưu hương lên đến 12 tiếng. Le Labo Rose 31 còn thu hút người dùng bởi diện mạo trong suốt, gọn gàng, thông tin chi tiết được dán trực tiếp lên thân chai để người dùng dễ dàng nắm bắt.

1. Câu chuyện về nước hoa Le Labo Rose 31

Được ra mắt vào năm 2006, nước hoa Le Labo Rose 31 được ví như nàng hồng mạnh mẽ mọc lên từ thân gỗ. Mục tiêu chính khi Daphne Bugey chế tạo ra Le Labo Rose 31 chính là muốn thay đổi hoa hồng Grasse nổi tiếng – một biểu tượng của sự gợi cảm và nữ tính thành một hương thơm quả quyết mạnh mẽ của đàn ông.
Cuối cùng nước hoa Le Labo Rose 31 được ra đời với sự kết hợp giữa hương vị bí ẩn thu hút trên người nam giới và quyến rũ mềm mại ở nữ giới.

2. Thiết kế sang trọng của nước hoa Le Labo Rose 31

Le Labo Rose 31 là mẫu nước hoa dành cho tất cả mọi giới tính, nó được khoác lên mình một thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu khi kết hợp thân chai thuỷ tinh nắp bạc cùng với màu nước hoa trong suốt tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.
Nước hoa Le Labo Rose 31 EDP có đầy đủ dung tích phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mẫu thiết kế 5ml nhỏ gọn, phù hợp với những ai muốn dùng thử hoặc cần một lọ nước hoa nhỏ xinh mang đi du lịch. Các thể tích 50ml và 100ml sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi muốn sở hữu một lọ nước hoa sử dụng lâu dài.


Tham khảo các mẫu nước hoa Lelabo mới nhất tại Hadi Beauty tại đây: https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-le-labo/

Nước hoa Narciso Rodriguez chính hãng, giá tốt - Hadi Beauty
Favicon 
hadibeauty.com

Nước hoa Narciso Rodriguez chính hãng, giá tốt - Hadi Beauty

Nước hoa narciso rodriguez✅Dầu thơm Narciso ✅ Narciso perfume ✅Giá nước hoa Narciso ✅Mua ngay Narciso Rodriguez nước hoa giá tốt