Bạn muốn mang một bữa ăn sang chảnh ở Quảng Bình nhưng ko biết chọn địa điểm nào? Thay vì đau đầu suy nghĩ thì bạn tham khảo khảo ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn danh sách nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình ngon và sở hữu view đẹp có ship hàng. Đảm bảo bạn sẽ được ‘no mắt’ với view nhà hàng, ‘no bụng’ mang các món ăn ngon.

NHÀ HÀNG EVERLAND QUẢNG BÌNH – THƯỞNG TRỌN VỊ ẨM THỰC 3 MIỀN
Nhà hàng đẳng cấp ở Quảng Bình được kể đến trước nhất là nhà hàng Everland. Đây là nhà hàng nằm trong chuỗi nhà sản xuất của trung tâm vui chơi giải trí Everland Quảng Bình. Nhà hàng Everland gây ấn tượng sở hữu các bạn bởi lối mẫu mã bằng tre núc đơn thuần mà không kém phần sang trọng. các đồ vật trang hoàng tại đây cũng được tuyển lựa một phương pháp tinh tế, thích hợp có ko gian.

nha hang everland quang binh
Nhà hàng Everland Quảng Bình

Ngoài ko gian quán, ko gian ẩm thực tiễn Everland cũng làm ai tới rồi nhớ mãi ko quên. Nhà hàng Everland mang menu phổ quát những món ăn đặc sản của 3 vùng miền chọn các bạn chọn lọc. vật liệu thức ăn tại đây luôn được rà soát, chọn kĩ gắt gao do vậy bạn hãy lặng tâm mà thưởng thức nhé. một số thông tin khác về nhà hàng Everland Quảng Bình mà bạn nên biết:

Nhà hàng mang sức cất hơn 1000 người
Ngoài khu sảnh, còn với khu vực VIP phụ vụ nhu cầu của người mua
phù hợp đơn vị gặp mặt gia đình, những buổi gala ấm êm
Nhà hàng Everland Quảng Bình luôn cố gắng tạo cho các bạn các bữa ăn chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. Hãy đến nhà hàng ở Đồng Hới này để thưởng trọn ẩm thực của 3 miền bạn.

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
NHÀ HÀNG NHẬT LỆ TẠI VINPREAL HOTEL QUẢNG BÌNH – nhiều những MÓN từ Á SANG ÂU
dòng tên sáng giá nằm trong nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình được đề cập đến tiếp theo ấy chính là Nhật Lệ. Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpearl Hotel Quảng Bình là một điểm giới hạn chân ‘lắp đầy’ chiếc bụng mê say của rộng rãi khách hàng. đến mang nhà hàng, bạn sẽ thưởng thức được loại hồn ẩm thực dân tộc qua những món ăn dân dã đặc sản ở Quảng Bình. bên cạnh đó nhà hàng còn chuyên dụng cho những món Châu Âu lạ vị mà ngon đáo để.

nha hang nhat le quang binh

Nhà hàng Nhật Lệ còn đem lại cho thực khách một không gian sang chảnh mang ngoại hình tinh tế trong từng chi tiết. Nơi đây được xếp vào danh sách các nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình nên thưởng thức 1 lần bởi:

vị trí chiến lược, nằm ngay trung thật tâm phố Đồng Hới
thực đơn đa dạng các món ăn Việt Nam lẫn đồ Tây
gạn lọc tinh hoa ẩm thực của Việt Nam
Thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh, được trang hoàng đẹp mắt
viên chức dùng cho nhiều năm kinh nghiệm, tỷ mỉ
Qua phổ thông năm hoạt động, nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpearl Hotel đã phát triển thành 1 điểm đến ẩm thực Quảng Bình được ưa thích nhất. ví như muốn 1 lần nếm trọn đặc sản ở Quảng Bình thì bạn đừng quên kẹ nhà hàng này nhé.

Địa chỉ: Tầng 6 Vinpearl Hotel Quảng Bình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
NHÀ HÀNG KIM TUYẾN – CHUỖI NHÀ HÀNG & CAFE TẠI ĐỒNG HỚI
nếu bạn muốn tìm một nhà hàng sang trọng ở Đồng Hới thì đừng quên chiếc tên Nhà hàng Kim Tuyến nhé. không gian nhà hàng có một nét đương đại mà vẫn hòa hợp mang bỗng dưng tạo cho người dùng cảm giác mát mắt. đến nhà hàng Kim Tuyến bạn nhớ sạc đầy pin điện thoại nhé. cứng cáp tới đây bạn sẽ ko giảm thiểu khỏi hiện trạng chụp ảnh mỏi tay đâu.

nha hang kim tuyen quang binh
Nhà hàng Kim Tuyến đem lại ko gian khôn xiết sang trọng

Ngoài ưu điểm vừa nói tới trên, nhà hàng Kim Tuyến còn với các điểm thu hút sau đây:

có phổ biến khu vực riêng dành để doanh nghiệp họp mặt, buổi tiệc nhỏ
Sức chứa to, với ko gian trong nhà và ngoài trời
Dàn âm thanh sống động, hát karaoke online miễn phí
tương trợ trang trí thích hợp nhu cầu lúc đặt bàn trên 50 người
thực đơn đa dang có đủ các món được chế biến rộng rãi kiểu
tuyển lựa thực phẩm sạch, tươi ngon
có thể thấy đây là 1 nhà hàng phù hợp để hưởng thụ những giây khắc thư giãn hết sức sang chảnh mà vẫn ‘no căng’ bụng. mua nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình đâu xa chi bằng tới ngay Nhà hàng Kim Tuyến đúng ko nào?.

Địa chỉ: 01 Hoàng Thị Loan, Khu đô thị Bắc Lê Lợi, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

CHUỖI NHÀ HÀNG TẠI BẢO NINH BEACH RESORT
Chuỗi nhà hàng tại Bảo Ninh Beach Resort gồm Seawise Seafood Restaurant và Tropicana vận hành đồng thời nhau. đến Bảo Ninh Beach Resort mà ko gạnh đến hai nhà hàng có lẽ là một khuyết điểm lớn. Seawise Seafood Restaurant là nhà hàng ngoài trời chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon. đến đây vững chắc bạn sẽ vừa mang các tấm ảnh check-in cực sang chảnh, vừa lắp đầy dòng bụng 1 cách thức ngon lành.

nha hang bao ninh beach resort
Chuỗi nhà hàng tại Bảo Ninh Resort

Nhà hàng Tropicana chuyên dùng cho các món ăn đặc biệt của 3 miền, không cần đi đâu xa bạn vẫn sở hữu thể thưởng trọn hương vị Bắc Trung Nam. ngoài ra, nhà hàng còn dùng cho phổ quát món Châu Âu chuẩn vị, hấp dẫn. Nơi đây còn được Đánh giá là một trong những nhà hàng sang trọng tại Quảng Bình hàng đầu.

Địa chỉ: Bảo Ninh Beach Resort, tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
NHÀ HÀNG SUSHI & BBQ JAPANESE – THƯỞNG TRỌN ẨM THỰC quốc gia MẶT TRỜI MỌC
Văn hóa ẩm thực của người Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam. giả dụ bạn mang ý định đổi khẩu vị thì đồ ăn Nhật cũng là 1 tuyển lựa tuyệt cú mèo. nói về nhà hàng Nhật ở Quảng Bình thì nhà hàng SuShi & BBQ Japanese là số dách đó. Đây cũng là một nhà hàng nổi danh ở Quảng Bình cho những ai muốn check-in sang chảnh.

nha hang nhat dong hoi
Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese

Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese đã thành công mang mẫu mã theo chuẩn của Nhật. Bước vào không gian này bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc trong quang cảnh của quốc gia mặt trời mặt đích thực. tới sở hữu nhà hàng SuShi & BBQ Japanese bạn sẽ được thưởng thức cả trời đồ Nhật ngon ngất ngây. Phải kế tới là món Sushi, tại đây có cả chục chiếc Sushi khác nhau thử hoài không hết đấy nghe. các món SuShi ở đây cũng được trang trí theo cá tính truyền thống của Nhật cho bạn chụp ảnh mỏi tay luôn.

Địa chỉ: 08 Dã Tượng, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
CHANG CHANG QUÁN – NƠI tậu LẠI những MÓN ẲN TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI VIỆT
Sẽ thật đáng tiếc nuối giả dụ trong danh sách nhà hàng sang trọng tại Đồng Hới mà bỏ qua Chang Chang. xây dựng thương hiệu sau 3 năm ủ ấp, Chang Chang Quán luôn mong muốn đem lại cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Việt. Tính cho đến nay, mỗi ngày Chang Chang Quán tiếp đón hơn trăm khách du lịch trong và ngoài nước. mang thể đề cập, đây cũng là nơi giới thiệu phần nào văn hóa ẩm thực Việt Nam đến mang khách nước ngoài.

chang chang quan quang binh
không gian đầm ấm tại Chang Chang Quán

với kiểu dáng trang nhã, Chang Chang Quán đem lại cho thực khách 1 không gian yên ấm, thân thuộc ngay trong khoảng lần đầu đặt chân đến. Ngoài ko gian, chắc hẳn thức ăn sẽ là điểm tiếp theo mà thực khách để ý. Hiểu đước lí vì thế, Chang Chang Quán luôn kỹ càng cho việc chọn lọc vật liệu, tường tận trong khâu chế biến để món ăn ra phải thật tròn vị. Thế đó, nếu như muốn tìm 1 nhà hàng ở Quảng Bình để khám phá mẫu hồn ẩm thực Việt thì đừng quên lép ngay Chang Chang Quán nhé.

Địa chỉ: 198 trằn Hưng Đạo, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Trên đây là danh sách các nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình làm cho bạn mỏi tay chụp ảnh sống ảo. kỳ vọng bài viết này sẽ giúp bạn mua được nhà hàng to ở Quảng Bình sang chảnh hàng đầu để cùng hội chị em check-in, ăn uống.
Xem thêm: https://truxgo.net/profile/57242
https://topquangbinh.vn/
#topquangbinh #shiphang #lamho