Dậy thì là độ tuổi nam giới sẽ có nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý lẫn ngoại hình. Đồng thời, xuất tinh lần đầu trong đời cũng là giai đoạn báo hiệu trẻ đã bước vào độ tuổi vị thành niên. Thế nhưng, Nam giới xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì có nguy hại không? Thì cùng mời các chàng trai tham khảo bài viết sau.

{tuvan}

Nam giới xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì có nguy hại không?
  Nhằm giải quyết câu hỏi được nhiều người đưa ra Nam giới xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì có nguy hại không? Thì cần nắm được yếu tố chính dẫn đến hiện tượng xuất tinh nhiều. Bên dưới là các tác nhân gây xuất tinh nhiều mà nam giới thường gặp như:

  Thủ dâm

  Tình trạng thủ dâm xuất hiện ở cả nam và nữ giới ở mọi độ tuổi khác nhau. Hành động thủ dâm phái mạnh sẽ dùng tay hoặc những món đồ chơi tình dục nhằm kích thích “cậu nhỏ”. Trong quá trình thực hiện hành vi thủ dâm nam giới sẽ đạt được cảm xúc thăng hoa và xuất tinh.

  Nhiều người bị mặc cảm khi nói đến thủ dâm và nghĩ rằng đây là việc làm không đúng chuẩn mực. Thế nhưng, thủ dâm lại là cách giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý hữu hiệu. Ngoài ra, thủ dâm còn được xem như hoạt động tình dục an toàn hỗ trợ các quý ông tránh khỏi những căn bệnh xã hội nguy hiểm.

  Mộng tinh

  Bước sang độ tuổi dậy thì, nam giới không thể tránh khỏi và xuất hiện trong giấc ngủ của trẻ. Trong lúc ngủ trẻ mơ về những cảnh thân mật, ân ái với bạn tình,... làm cho cậu nhỏ bị kích thích dẫn đến phóng tinh. Việc thường xuyên mơ thấy những hình ảnh nói trên dẫn đến nam giới sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh nhiều.

Nam giới xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì có nguy hại không?

Nam giới xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì có nguy hại không?

  Mộng tinh sẽ giảm dần và hết hẳn khi phái mạnh đã vợ con. Đây hoàn toàn là sinh lý bình thường ở nam giới nên bạn không cần quá sợ hãi và e ngại.

  Thế nhưng, các tác nhân khác có khả năng làm cho tình trạng mọng tinh xuất hiện thường xuyên khiến nam giới gặp phải hiện tượng xuất tinh nhiều như: Căng thẳng, áp lúc tâm lý, lạm dụng thủ dâm, dùng chất kích thích,... Nam giới cần khắc phục sớm để tránh dẫn đến cơ thể mệt mỏi, giảm chất lượng, số lượng tinh binh và gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

  Di tinh

  Di tinh được biết đến khi nam giới phóng tinh nhưng vẫn không thể đạt được sự thăng hoa và không cảm nhận được mặc dù đã xuất tinh nhiều lần. Thông thường, di tinh xuất hiện do một số bệnh lý hoặc dị tật bẩm sinh túi tinh gây nên. Nếu các quý ông không sớm tìm ra hướng giải quyết sớm di tinh có khả năng gây rối loạn chức năng cương cứng, xuất tinh sớm,... Gây tác động tiêu cực đến hoạt động tình dục của nam giới và thậm chí gây suy giảm chức năng sinh sản khi bước vào độ tuổi trưởng thành.

Xử lý xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì như thế nào?
  Xuất tinh là lời báo hiệu nam giới đã bước sang độ tuổi dậy thì và đây hoàn toàn là tình trạng sinh lý bình thường. Thế nhưng, đối với trẻ thì đây vẫn là điều mới mẻ và đôi lúc khiến trẻ lo lắng và sợ sệt.

  Do vậy, các bậc làm cha mẹ cần chuẩn bị trước cho trẻ những kiến thức khi bước vào độ tuổi dậy thì, cần trò chuyện va quan tâm trẻ nhiều hơn trong giai đoạn này. Cha mẹ hãy đặt mình như những người bạn của bé nhằm dễ dàng thấu hiểu và sẻ chia những lo lắng cũng như có thể giáo dục giới tính cho trẻ.

Xử lý xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì như thế nào?

Xử lý xuất tinh nhiều trong tuổi dậy thì như thế nào?

  Ngoài ra khi phát hiện trẻ mắc phải xuất tinh nhiều kéo dài thì các bậc cha mẹ cần nhanh chóng đưa trẻ đi thăm khám để các bác sĩ có thể kiểm tra và chữa trị sớm nhé. Các chuyên gia có thể áp dụng một vào xét nghiệm, chụp hình để đưa ra kết luận tác nhân gây nên bệnh.

  Ngoài tuân theo phác đồ chữa trị của các chuyên gia, cha mẹ cũng nên làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho trẻ, để trẻ không cảm thấy mặc cảm mà tự tin hơn về bản thân. Các bậc phụ huynh tuyệt đối không ngó lơ để tình trạng trẻ kéo dài trở nên trầm trọng gây tác động đến sức khỏe cũng như tâm sinh lý trẻ.

  Các bậc cha mẹ nếu phát hiện trẻ mắc phải xuất tinh nhiều hãy chủ động liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0225 8831 239 để được tư vấn cụ thể và cùng nhau tìm hướng giải quyết phù hợp nhất cho trẻ nhé.
Báo chí nói về chúng tôi:
https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/
https://suckhoedoisong.vn/phon....g-kham-phu-khoa-chat
https://tienphong.vn/phong-kha....m-da-khoa-phuong-do-
https://www.24h.com.vn/tin-tuc....-suc-khoe/phong-kham
https://thanhnien.vn/chi-phi-k....ham-chua-benh-phong-

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
Favicon 
phongkhamdakhoaphuongdo.vn

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên điều trị bệnh nam giới, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Đây là một cơ sở uy tín, chất lượng ở Hải Phòng