Trần Ngọc Lâm MMA – Barber “ngỗ ngáo” của MMA Việt
Trần Ngọc Lâm, 29 tuổi, là một trong những võ sĩ MMA triển vọng của Việt Nam. Anh cao 1m66 và nặng 60kg. Anh đã gia nhập câu lạc bộ Liên Minh Võ Quán, một nơi được coi là "trường quân sự" của MMA tại Việt Nam.

Ngoại hình hổ báo của Trần Ngọc Lâm tương ứng với khả năng biểu diễn của anh trên sàn đấu. Anh gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ những hình xăm đáng sợ và bộ ria "quý tộc". Mặc dù có vẻ bề ngoài "thô lỗ", Trần Ngọc Lâm là một võ sĩ mới với các sàn đấu.

Dù còn khá mới trong MMA, Trần Ngọc Lâm đã thể hiện sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh đang trở thành một trong những võ sĩ được mong chờ nhất tại các giải đấu MMA tại Việt Nam. Các trận đấu của Lâm thu hút sự quan tâm và sự chú ý của người hâm mộ, và anh đã có những trận đấu nổi tiếng trong sự nghiệp của mình.

Với tiềm năng và tài năng của mình, Trần Ngọc Lâm có thể trở thành một võ sĩ hàng đầu trong làng MMA Việt Nam trong tương lai.
Xem chi tiết bài viết tại: https://tinhhoavothuat.com/tie....u-su-vo-si-tran-ngoc

Trần Ngọc Lâm MMA - Barber "ngỗ ngáo" của MMA Việt
Favicon 
tinhhoavothuat.com

Trần Ngọc Lâm MMA - Barber "ngỗ ngáo" của MMA Việt

Dù chỉ mới gia nhập làng MMA không lâu nhưng Trần Ngọc Lâm đang trở thành một trong những võ sĩ "hot" nhất nhờ những "biểu cảm" lạ lùng trên sàn đấu. Anh hiện