Trần Ngọc Lượng MMA – Tay đấm chính của Saigon Sports Club
Trần Ngọc Lượng là một võ sĩ MMA nổi tiếng đến từ Sagon Sports Club. Anh sinh năm 1995, cao 1m65 và nặng khoảng 60kg. Tay đấm còn được biết đến với biệt danh RabbitJr. Cái tên này ngụ ý cho sự nhanh nhẹn và khéo léo của Lượng trên sàn đấu, giúp anh chiến thắng nhiều trận quan trọng.

Trần Ngọc Lượng đã có những thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp của mình. Anh đã tham gia nhiều trận đấu và giành được nhiều chiến thắng quan trọng. Thành công của Lượng đã khiến anh trở thành một trong những võ sĩ MMA được săn đón nhiều nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, như bất kỳ môn thể thao nào, MMA cũng không tránh khỏi sự tranh cãi và ý kiến khác nhau về kết quả của các trận đấu. Một số người cho rằng việc Trần Ngọc Lượng giành chiến thắng chỉ là do may mắn và Robson De Oliveira Soares mới thực sự là một võ sĩ ưu tú hơn. Những ý kiến này có thể phụ thuộc vào quan điểm và đánh giá cá nhân của mỗi người.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Trần Ngọc Lượng đã đạt được thành công và có những đóng góp đáng kể trong làng võ thuật MMA. Những chiến thắng của anh trong các trận đấu trước đây đã chứng minh khả năng và kỹ thuật của Lượng. Việc anh trở thành một võ sĩ được biết đến và có sự theo dõi rộng rãi cũng là một minh chứng cho đóng góp của anh trong sự phát triển của môn thể thao này tại Việt Nam.
Xem chi tiết bài viết tại:https://tinhhoavothuat.com/tie....u-su-vo-si-tran-ngoc

Trần Ngọc Lượng MMA - Võ sĩ đầu tiên dính scandal với Liên Đoàn MMA Việt Nam
Favicon 
tinhhoavothuat.com

Trần Ngọc Lượng MMA - Võ sĩ đầu tiên dính scandal với Liên Đoàn MMA Việt Nam

Vì sao dính vào nhiều tai tiếng nhưng tên Trần Ngọc Lượng vẫn nằm chễm chệ trên các BXH. Tìm hiểu tiểu sử cực khủng của tay đấm tại đây.