REVIEW các loại nước giặt công nghiệp
Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt công nghiệp chất lượng, an toàn và được bán với giá tốt? Nếu vậy, những thông tin dưới đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn, đọc ngay nhé!
Nước giặt công nghiệp được hiểu đơn giản là loại dung dịch có chức năng tẩy rửa, làm sạch, trắng và thơm sợi vải. Loại nước giặt này mang đến rất nhiều lợi ích lớn trong ngành giặt là. Cụ thể:
Khả năng hòa tan trong nước tốt: Giúp quần áo của khách hàng không bị bám cặn nước giặt sau khi giặt. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm nước và ngăn chặn việc bọt nước giặt bị trào ra ngoài gây hư hỏng máy.
Bảo vệ bề mặt vải tốt: Giặt bằng nước giặt công nghiệp sẽ giúp cho người dùng giảm thiểu cao nhất tình trạng quần áo bị mài mòn và rách sau nhiều lần giặt. Đồng thời, quần áo khi được giặt với dung dịch tẩy rửa này cũng ít khi bị mất form dáng, phai màu.
Bảo vệ tuổi thọ máy giặt: Trong nước giặt có chứa nhiều hoạt chất hoạt động trên bề mặt cùng với enzym và chất tẩy trắng. Chúng kết hợp với nhau để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy giặt. Vì thế, trong quá trình dùng khách hàng hoàn toàn không cần lo ngại máy bị hư hỏng.
Tương thích với các loại máy giặt công nghiệp: Loại nước giặt này phù hợp với các loại máy giặt công nghiệp khác nhau. Nó được dùng phổ biến nhất với những dòng máy giặt ****g ngang.
Tiết kiệm thời gian và năng lượng: Với loại nước giặt công nghiệp, quý khách có thể tiết kiệm được 3 lần thời gian và năng lượng so với giặt bằng tay hoặc giặt bằng các loại bột giặt thông thường.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng nước giặt xả công nghiệp
Khi sử dụng nước giặt công nghiệp, quý khách cần phải đặc biệt chú ý đến những điều dưới đây:
Tuyệt đối không được lạm dụng nước giặt bởi nó có thể khiến cho cặn lưu lại ở bề mặt sợi vải và gây hỏng đồ. Bạn chỉ nên dùng một lượng nước giặt vừa phải và không đổ trực tiếp lên bề mặt vải.
Không ngâm quần áo quá lâu trong nước giặt. Bởi vì đó là điều kiện tuyệt vời để các vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây ra các mùi hôi thối trên quần áo.
Chú ý phần loại quần áo theo màu và mức độ bẩn trước khi giặt. Điều này sẽ giúp cho bạn chọn được chương trình giặt phù hợp, dùng mức nước giặt tiết kiệm nhất và đảm bảo cao về hiệu quả giặt là.
Xử lý qua các vết bẩn cứng đầu trước khi giặt. Bởi vì, đây đều là những vết bẩn mà bạn khó có thể giặt sạch nếu không có sự xử lý từ trước.
Chọn chương trình giặt phù hợp với loại nước giặt đang dùng. Điều đó giúp bạn tránh được những sai sót đáng tiếc trong quá trình giặt là.

Nước giặt cho máy giặt công nghiệp loại nào tốt
Đồng ý rằng, nước giặt công nghiệp có nhiều ưu điểm lớn và mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Thế nhưng, nếu bạn không chọn đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng chắc chắn sẽ không thấy được những giá trị trên.
Để tìm đáp án cho câu hỏi: Nước giặt công nghiệp loại nào tốt? Dưới đây là danh sách các loại nước giặt là công nghiệp tốt nhất trên thị trường mà bạn nên cân nhắc chọn mua:
Nước giặt Centrium D PLUS
Đứng đầu trong danh sách các loại nước giặt công nghiệp tốt nhất hiện nay là Centrium D PLUS. Nước giặt này là sản phẩm của thương hiệu KIM&S của Hàn Quốc. Được biết, đây là một loại sản phẩm mũi nhọn của KIM&S, thương hiệu đã mở rộng thị trường trong và ngoài nước chỉ trong vòng ít tháng nhờ vào Centrium D PLUS.

Centrium D PLUS không chỉ gây ấn tượng mạnh về khả năng làm sạch, an toàn mà còn ghi điểm với mức giá bán bình dân.
Đáp ứng nhu cầu giặt tẩy nổi trội. Centrium D PLUS có khả năng đánh bật mọi loại vết bẩn cứng đầu, vết bẩn từ dầu mỡ một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Centrium D PLUS thỏa mãn các tiêu chuẩn khắt khe về giặt là công nghiệp. Sản phẩm có thể đáp ứng nhanh các nhu cầu giặt là ở khu công nghiệp, khách sạn, nhà hàng lớn.
Centrium D PLUS là loại chất lỏng không màu, có mùi đặc biệt và sở hữu khả năng hấp thụ nước siêu việt. Nhờ đó, sức căng của bề mặt vải được giảm tải ở mức tối đa, quần áo sau khi giặt không có cảm giác khô cứng, bị mất form dáng.
Nước giặt công nghiệp Centrium D PLUS còn có khả năng ngăn chặn chất bẩn xâm nhập trở lại sợi vải trong quá trình giặt. Nó giúp người dùng giảm thiểu tối đa thời gian làm sạch một cách hiệu quả nhất.
Centrium D PLUS được các nhà sản xuất tích hợp cùng với khá nhiều hoạt chất làm trắng. Nhờ đó, bề mặt vải sau khi giặt xong luôn trắng và sạch thơm.
Nguồn bài viết: https://giatkholahoi.com/nuoc-giat-cong-nghiep/

REVIEW Các Loại Nước Giặt Công Nghiệp Chất Lượng Chuyên Dụng
Favicon 
giatkholahoi.com

REVIEW Các Loại Nước Giặt Công Nghiệp Chất Lượng Chuyên Dụng

Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt công nghiệp chất lượng, an toàn và được bán với giá tốt? Nếu vậy, những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với bạn