Ưu điểm nhựa PET
Lọ thuốc nhựa PET là sản phẩm chai lọ đựng thuốc làm từ vật liệu nhựa PET. Nhựa PET là một loại nhựa nhiệt dẻo, viết tắt của cụm từ Polyethylene Terephthalate. Đây là vật liệu được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt trong việc làm chai lọ mỹ phẩm, chai lọ dược phẩm, …
https://baobiducphat.com/danh-....muc/chai-lo-duoc-pha
Không phải ngẫu nhiên nhựa PET được dùng nhiều trong sản xuất. Loại vật liệu này có rất nhiều đặc điểm phù hợp với nhiều ngành sản xuất khác nhau:

Bền và cứng: Nhựa PET bền và cứng. Có khả năng chịu va đập tốt. Đồng thời nhựa PET nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
Khả năng chống oxi hóa tốt: Nhựa PET có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Trong điều kiện thường các sản phẩm lọ thuốc nhựa PET có thể dùng trong khoảng 60-70 năm. Các sản phẩm thuốc cũng sẽ không bị ảnh hưởng ngược lại từ vỏ chai lọ nhựa PET.
Trong suốt: Nhựa Pet có độ trong suốt cao. Việc này giúp chúng ta dễ kiểm soát chất lượng bên trong của sản phẩm.
Linh hoạt trong thiết kế: Là nhựa nhiệt dẻo nên nhựa PET có tính linh hoạt cao trong việc tạo hình. Các sản phẩm từ nhựa PET có thể dễ dàng in ấn logo, thông tin lên chai. Đồng thời các sản phẩm từ nhựa PET rất đa dạng về màu sắc cũng như kích thước.
Thân thiện với môi trường: Nhựa PET là loại nhựa được ký hiệu số 1. Đây là loại vật liệu dễ tái chế và cũng ít phát sinh khí thải hơn các loại vật liệu nhựa khác.

Lọ thuốc nhựa PET - Bao bì Đức Phát
Favicon 
baobiducphat.com

Lọ thuốc nhựa PET - Bao bì Đức Phát

Nhựa PET cùng với nhựa HDPE là 2 loại vật liệu được ứng dụng nhiều trong ngành dược phẩm. CÙng bao bì Đức Phát tìm hiểu chủ đề "Lọ thuốc nhựa PET" ngay nhé!