Khu du lịch Hòa Phú Thành có gì thu hút du khách

Hòa Phú Thành được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp hoang sơ, nhiều sông suối với rừng nguyên sinh xanh mướt bạt ngàn. Dịch vụ thuê xe tại Đà Nẵng đi Hòa Phú Thành của Thuê Xe Hana sẽ gợi ý cho bạn một số hoạt động trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến khám phá Hòa Phú Thành nhé.

Lịch sử hình thành
Vị trí: Km20, Quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng (nằm ngay cạnh khu du lịch Núi Thần Tài).
Khu du lịch Hòa Phú Thành nằm trên địa bàn huyện Hòa Vang, tiếp nối với khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi, khu du lịch suối Hoa, khu du lịch Bà Nà Hills, khu du lịch Lái Thiêu, khu du lịch nước khoáng nóng Suối Đôi… Mỗi khu đều mang một phong cách riêng, tạo nên quần thể du lịch phía Tây thành phố vô cùng nhộn nhịp. Năm 2011, khu du lịch Hòa Phú Thành được Ủy ban Nhân dân thành phố Đà nẵng phê duyệt và cấp phép xây dựng, với tổng diện tích 33 hecta.
Với sự sáng tạo của nhiều kiến trúc sư trong và ngoài nước, cùng bàn tay tài nghệ của người thợ từ mọi miền đất nước. Tất cả đã tạo nên khu du lịch đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Khu du lịch là tổ hợp của các dịch vụ, từ nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng đến các trò chơi mạo hiểm. Ngay khi đặt chân tới đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, có sông, có suối, có núi đồi vây quanh. Các nhà nghỉ được thiết kế kiểu nhà sàn của đồng bào Cơ Tu...
Xem thêm chi tiết: https://thuexehana.com/thue-xe....-tai-da-nang/thue-xe

Giá thuê xe Đà Nẵng đi Hòa Phú Thành rẻ nhất - Gọi có ngay
Favicon 
thuexehana.com

Giá thuê xe Đà Nẵng đi Hòa Phú Thành rẻ nhất - Gọi có ngay

"Thuê Xe Hana" cung cấp dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Hòa Phú Thành giá tốt chỉ từ 350K. Cam kết mức giá thuê xe tốt nhất tại Đà Nẵng.