Trà chanh là thức uống khôn cùng quen thuộc mang mọi người bất đề cập là lớn bé già trẻ. Để Topquangbinh giới thiệu cho bạn top 7 quán cafe ngon ở Quảng Bình chưa bao giờ vơi khách. Đọc hết bài viết để xem thử mình đã tới được bao nhiêu điểm nhé!

‘’Trà chanh chém gió’’ ko biết tự lúc nào đã trở thành nét văn hóa đặc trưng không chỉ với ở thủ đô mà còn với mặt tại khắp nơi trên đất nước ta. Chỉ với một cốc trà chanh, bạn mang thể tỉ tê, tâm sự cho nhau nghe trong khoảng câu chuyện này qua câu chuyện khác. Ông bà thường bảo miếng trầu là đầu câu chuyện, nhưng có nhẽ ‘’ly trà là đầu câu chuyện’’ là hình ảnh không thể nào thân thuộc hơn.

những tiệm trà chanh ở Quảng Bình cũng rất phổ quát và phong phú. Bạn với thể tậu thấy bất cứ tiệm trà chanh nào từ quán nhỏ ven đường cho tới các quán mang hơi hướng “chanh sả” tại Quảng Bình đây. Nhưng trong số đấy thì sở hữu 7 địa điểm là nổi trội hơn cả. Lướt qua 7 tiệm trà chanh ở Quảng Bình “ngon nghẻ” cùng topquangbinh.

TMORE
loại tên hot bỏng nhất cho tới thời khắc ngày nay không thể không đề cập tới chính là trà chanh Tmore. Đây là tiệm trà chanh ở Quảng Bình quá sức “okie la” từ chất lượng đồ uống cho đến nhà sản xuất. với thể nhắc Tmore là 1 trong những cái tên mang chỗ đứng chắc chắn nhất lúc đề cập tới các tiệm trà chanh ở Đồng Hới với lượng quý khách số đông và trung thành.

ko nhắc ngoa lúc bảo TMore là 1 trong những nhà dẫn đầu sở hữu xu hướng trà chanh tới mang Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là loại tên với mặt từ đời đầu trong khi trà sữa đang cai trị tại thị thành. Tiệm trà chanh Tmore luôn mang 1 màu sắc mới mẻ, gần gũi mà ko bị pha lẫn mang bất kì một loại tên nào khác.

Tmore đã thực thụ thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. sở hữu thời trang dùng cho nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt liệt, giá bán phù hợp với túi tiền sinh viên. Tmore khó khăn bởi menu phổ thông, giá tiền mềm và không gian thoáng mát. shop còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của người mua.

Chính bởi những lí do như vậy, Tmore trở nên loại tên tiêu điểm khi nhắc đến các tiệm trà chanh ở Quảng Bình hay những tiệm trà chanh ở Đồng Hới hút khách.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/top-qu....an-cafe-ngon-view-de
#topquangbinh #cafe #douong